xả air ,mất áp hệ thống ly hợp

bangdung
Bình luận: 19Lượt xem: 3,314

bangdung

Tài xế O-H
kính chào các cụ
hôm nay em có làm tổng côn ( thay cuppen ) xe ''tàu'' 7 chỗ
tháo lắp xong xuôi công đoạn cuối chỉ là xả air . nhưng nhồi chân để xả thì áp rất yếu
- lòng xilanh tổng vẫn ngon trơn lắm
- cuppen mới tất nhiên phải dương rồi
- đường tuy ô không hở , không móp dập
nhồi mỏi chân xả bỏ vũng dầu mà áp cũng chẳng khá lên . báo, thay tổng
-lắp tổng mới vào , kết quả áp vẫn y như tổng bị thay

kính mong các cụ chỉ em biết còn thiếu sót chỗ nào để em làm với
 

hailua010101

Tài xế O-H
kính chào các cụ
hôm nay em có làm tổng côn ( thay cuppen ) xe ''tàu'' 7 chỗ
tháo lắp xong xuôi công đoạn cuối chỉ là xả air . nhưng nhồi chân để xả thì áp rất yếu
- lòng xilanh tổng vẫn ngon trơn lắm
- cuppen mới tất nhiên phải dương rồi
- đường tuy ô không hở , không móp dập
nhồi mỏi chân xả bỏ vũng dầu mà áp cũng chẳng khá lên . báo, thay tổng
-lắp tổng mới vào , kết quả áp vẫn y như tổng bị thay

kính mong các cụ chỉ em biết còn thiếu sót chỗ nào để em làm với
cụ coi lại cái tầm rơ của ty tổng côn xem nó có bị đội ko ...
nhà cháu gặp con nào khó xã gió thì nhà cháu dùng hơi tạo" tý " áp lực đẩy dầu phanh xuống ...lúc đó nới con xả gió côn dưới đến khi dầu ra thành dòng thì khóa lại và xả như bt ạ.. chứ gặp nhiều con xả bình thường đạp mỏi chân mà chẳng được cháu cũng chẳng biết sao..
 

otoBMV

Tài xế O-H
Đường dầu vẫn nguyên bản của nó chứ. Không gập khúc chỗ nào chứ
Ko thì cho dù bom xả e từ duowi lên cũng ko hết đâu
 

bangdung

Tài xế O-H
cám ơn các bác đã trợ giúp , nhưng cách em làm không như bác nào nói ở trên cả
báo cáo các bác .
lần mò chán thì phát hiện cái đường tuy ô dầu từ tổng xuống nó vòng cao hơn cả bình chứa dầu
xả thì chẳng thấy air bọt đâu nhưng áp lại quá yếu . hóa ra air nó nằm ở đoạn tuy ô vòng cao hơn bình dầu ( không dám chắc đâu nhóe :) do không nhì thấy)
và các bác biết em phải làm thế nào rồi đấy !
 

otoBMV

Tài xế O-H
cám ơn các bác đã trợ giúp , nhưng cách em làm không như bác nào nói ở trên cả
báo cáo các bác .
lần mò chán thì phát hiện cái đường tuy ô dầu từ tổng xuống nó vòng cao hơn cả bình chứa dầu
xả thì chẳng thấy air bọt đâu nhưng áp lại quá yếu . hóa ra air nó nằm ở đoạn tuy ô vòng cao hơn bình dầu ( không dám chắc đâu nhóe :) do không nhì thấy)
và các bác biết em phải làm thế nào rồi đấy !
Nên phần stt trên mình có nói: Đường dầu phải thẳng ko gập khúc. Xe phải bằng phẳng
Bác bảo đường dầu bác bị gập khúc. Nếu bác ko muốn thay đường ốngBác cứ dùng cách bẩy ống công cho ty côn ép vào cũng đk mà. Mình cũng đã gặp
Chúc bác thành công
 

bangdung

Tài xế O-H
Nên phần stt trên mình có nói: Đường dầu phải thẳng ko gập khúc. Xe phải bằng phẳng
Bác bảo đường dầu bác bị gập khúc. Nếu bác ko muốn thay đường ốngBác cứ dùng cách bẩy ống công cho ty côn ép vào cũng đk mà. Mình cũng đã gặp
Chúc bác thành công
cách dùng ống công như bác em chưa biết .
bẩy ty côn vào và giữ rồi xả air bình thường hả bác?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên