thế tức là do bác chọc ngoáy lung tung à, hay kéo le ra mà quên không biết đẩy vàoThanks các bác đã nhiệt tình giúp đỡ.
- Tình hình là em cũng hay bảo dưỡng xe. Chế hòa khí và lọc gió em thường xuyên vệ sinh, kể cả lọc xăng. Với con xe của em chạy được 8 vạn rồi thì các bác cứ yên tâm là mức xăng không thể thấp được mà chỉ sợ thừa thôi.
- Sau khi kiểm tra như vậy rồi em cũng chỉ còn nghi chế có vấn đề. Nhưng khổ lỗi là không có đồ để tháo. Thế là phải dắt bộ đi sửa.
- Xe nó nổ rồi bệnh rất đơn giản. Em muốn các bác thử suy nghĩ xem nó tại cái gì thôi.
+ Chúy ý: Xe của em cái vít chỉnh hỗn hợp không tải (Nhiều bác gọi là vít gió) bị kẹt cứng rồi không chỉnh được nữa vặn toét hết giác.
ủa vít gió bi kẹt ở mức nào mà ko nổ túm lại là xe bác bị gì .
thôi bác nói ra đi làm khó a e hoài nghi hoài vẫn không biết xe bác bị gì :105::105:
vâng! Em xin trả lời luôn cho các bác biết.
- vấn đề là phanh cài của kim ga bị gãy. Kim ga bị tụt xuống thế là không nổ được.
thế em mới nói là 3 yếu tố để động cơ nổ...hơi thì ngoại trừ rồi còn xăng và lửa thôi....chỉ nằm trong hai mục đó....bác nói cái gì cũng tốt hết thì nhất định phải nổ.....trường hợp gãy phe gài kim ga này, nếu như xe có bộ chế hòa khí còn chuẩn thì khởi động, động cơ vẫn nổ bình thường nhưng lên ga thì chết máy thôi...
Vì khi piston ga đóng kín hoàn toàn thì vẫn còn mạch phụ( ralenti ) làm việc....vậy bác cũng nên xem lại bộ chế của bác luôn đi....hihi chúc lần sau đừng gãy phe gài nửa =))
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.