Vòng tua máy lịm khi nhả côn

C
Bình luận: 5Lượt xem: 2,318

chitin

Tài xế O-H
Xe em lúc đề pa xe rất yếu, toàn phải đệm thêm ga. Gần đây e mới để ý lúc thì ra lúc nhả nửa côn nó toàn bị tụt vòng tua. Bình thường garanti khoảng 800, nhưng lúc nhả nửa côn nó lại tụt còn có khoảng 600. Không biết là van không tải chập cheng rồi hay nguyên nhân gì hả các bác?
 

hungem

Tài xế O-H
-khi bậc điều hòa có bù tua máy lớn hơn không bạn,
- Cũng có thể do mâm ép lá côn xuống cấp gây ra hiện tượng rùng khi buông chân côn bạn kiểm tra xem sao nhé
 

chitin

Tài xế O-H
Co nhieu nguyen nhan lam.may yeu cung bi vay,cung co the la van chan ko.ma ban phai noi ro hon chu xe gi

-khi bậc điều hòa có bù tua máy lớn hơn không bạn,
- Cũng có thể do mâm ép lá côn xuống cấp gây ra hiện tượng rùng khi buông chân côn bạn kiểm tra xem sao nhé

minh nghi truoc tien ban hay kiem tra he thong thang truoc da.so no bi ket thi sao.hay kiem tra van chan kog xem sao.neu van chan ko co van de thi ban bac deu hoa len thi bit rui.con khi ban chay ma nha chan con cao qua(gan het)thi bo ly hop bi mon qua rui..hj
Xe em Nubira II các cụ ạ
Hiện tượng rõ hơn khi máy nóng
Bật điều hòa vòng tua có tăng, rồi sau đó điềuchiỉnh dần
 

quanglongck

Tài xế O-H
Co nhieu nguyen nhan lam.may yeu cung bi vay,cung co the la van chan ko.ma ban phai noi ro hon chu xe gi
Nguyên nhân chủ yếu là đánh lửa, nhiên liệu thôi máy bạn dùng chế hòa khí thì bảo dưỡng điều chỉnh lại bộ chế hòa khí, bu ji đi, còn phun xăng thì kiểm tra giá trị về phun nhiên liệu, mạch không tải,...
 

hungem

Tài xế O-H
Xe em Nubira II các cụ ạ
Hiện tượng rõ hơn khi máy nóng
Bật điều hòa vòng tua có tăng, rồi sau đó điềuchiỉnh dần
- Sau đó điều chỉnh dấn? ý bạn là sau đó động cơ yếu dần phải không bạn
- Bạn kiểm tra bu gi,áp xăng, lọc xăng,lọc gió
- kiểm tra có hở đường ống chân không nơi nào không nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên