Vespa LX 125 fi

Thucdream
Bình luận: 8Lượt xem: 3,295

Thucdream

Tài xế O-H
Em vừa gặp con vespa fi tình trạng như sau. Xe mới chạy được 3000km. Để 1 tuần không đi. Bật khóa lên mất đề (bơm xăng vẫn chạy bình thường). Mất đề thì em tháo rơ-le đề ra đề trực tiếp thì xe không nổ. (xăng đầy, lửa mạnh). Tiếp em tháo kim phun ra, vừa đề vừa kiểm tra, thấy xăng không ra? Bác nào đã làm và có kinh nghiệm giúp em với?
 

tienkienubqn

Tài xế O-H
trước tiên bạn kiểm tra nguồn cấp cho kim phun có đủ không nhé.bằng cách rút rắc kim rồi bật khóa đo một trong hai dây xem được bao nhiêu v.nếu nguồn ojk bác kiếm kim phun khác thay thử coi.ko được bác gọi cho mình.01696945699
 

Thucdream

Tài xế O-H
trước tiên bạn kiểm tra nguồn cấp cho kim phun có đủ không nhé.bằng cách rút rắc kim rồi bật khóa đo một trong hai dây xem được bao nhiêu v.nếu nguồn ojk bác kiếm kim phun khác thay thử coi.ko được bác gọi cho mình.01696945699
Mình đã rút ra rồi. Kim phun mình gửi đi hãng lắp sang xe khác vẫn ok. Vì mình ở quê nên việc thay thế phụ tùng của em này là hơi khó.
 

Hoaikk

Tài xế O-H
Em vừa gặp con vespa fi tình trạng như sau. Xe mới chạy được 3000km. Để 1 tuần không đi. Bật khóa lên mất đề (bơm xăng vẫn chạy bình thường). Mất đề thì em tháo rơ-le đề ra đề trực tiếp thì xe không nổ. (xăng đầy, lửa mạnh). Tiếp em tháo kim phun ra, vừa đề vừa kiểm tra, thấy xăng không ra? Bác nào đã làm và có kinh nghiệm giúp em với?
Bác kiểm tra thông mạch dây kim phun đi từ ecm xuống kim
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên