Vệ sinh và bảo trì bình xăng con

khoadongluc
Bình luận: 3Lượt xem: 5,336

thethaoso112

Thành viên mới
+ Em xin review 1 chút xíu về BXC của bác khoadongluc, đã đưa cho em xử lý là phục hồi lại, hiện đang gắn trên chiếc " Má-la "

# 01 : họng 30mm



# 02 : cổ hút gió



# 03 : bên trái



# 04 : bên phải



# 05 : trên nóc



# 06 : BXC và hoá chất xử lý



# 07 : khúc dạo đầu bên ngoài BXC cho sạch ( các bác thấy nó có dơ kô ? )



# 08 : tháo cái chén ra, khủng khiếp !!!



# 09 : tháo tung toàn bộ và đồ nghề



# 10 : cận cảnh hơn

 

thethaoso112

Thành viên mới
# 11 : chi tiết : BXC này kô xài da bơm, mà xài 2 cái piston để hút quả ga, mà quả ga dính liền với piston lớn ( tương tự như da bơm ). Kế bên cái phao xăng là da bơm tăng tốc. BXC này có tổng cộng 7 cái gích-lơ các loại, có những đường xăng sử dụng gích-lơ kép



- Sau khi kiểm tra thông số thì BXC này là của xe Nighthawh 450

# 12 : hai anh em cùng Mẹ khác Cha. Nhìn thấy giống nhau :
- Bên trái là Nighthawh 450, có bơm tăng tốc
- Bên phải là CM250, kô có bơm tăng tốc



# 13 : bộ ruột của 2 em nó



# 14 : cận cảnh hơn



+ Sau khi vệ sinh em Nighthawh 450 thì em phải thay đổi 1 số gích-lơ cho hợp với cái máy " Má-la " . Em sử dụng gích-lơ của Thành Đạt, mua tại ngã 6 An Dương Vương.

- Vài hình ảnh gích-lơ và đồ nghề của em :









HẾT
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên