Vấn đề về côn xe hyundai

trangoto
Bình luận: 14Lượt xem: 1,822

MHieuhd

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi tại sao xe hyundai khi vào số thả chân côn thì xe dựt mạnh bố côn ăn rất nhanh "táp côn" chân côn đạp nặng, em đã làm lại bộ trợ lực côn (sacbo) và thay bố côn rồi mà vẫn bị. Mong các bác chỉ giúp
Thanks!
Bác ktra tầm ép của côn có hợp lý chưa, thường thì cở 3,5- 4 mm, khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok. Còn chân côn nặng là do khe hở giữa bi Tê với mâm ép qúa lớn. Cụ nguyên cứu để tầm đi càng bi Tê càng nhỏ và vuông góc là càng nhẹ. Chúc thành công.
 

hungnguyen012

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi tại sao xe hyundai khi vào số thả chân côn thì xe dựt mạnh bố côn ăn rất nhanh "táp côn" chân côn đạp nặng, em đã làm lại bộ trợ lực côn (sacbo) và thay bố côn rồi mà vẫn bị. Mong các bác chỉ giúp
Thanks!
bác dã làm trợ lực thay bố côn nhưng bác có di vớt lại mân ép và bánh dà ko.nếu chưa vớt bác phải dem di vớt rồi .cho ng ta canh tầm cho chuẩn bác nhé
 

QuanotoA2

Tài xế O-H
Côn xe của chú là lò xo mặt trời hay trụ vậy. Nó táp côn xe dựt mạnh nếu là lò xo màng thì cụ thay cái mân ép đi cái lò xo màng đó nó chai cứng rồi cụ ah. Còn lò xo trụ là do cụ chỉnh tầm ép chưa đúng rồi chỉnh tầm 3.5~4mm
 

sugiacuathanchet

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi tại sao xe hyundai khi vào số thả chân côn thì xe dựt mạnh bố côn ăn rất nhanh "táp côn" chân côn đạp nặng, em đã làm lại bộ trợ lực côn (sacbo) và thay bố côn rồi mà vẫn bị. Mong các bác chỉ giúp
Thanks!
Nhả chân côn xe bị giật là do bánh đà và lá côn tiếp xúc không đều. Bác nên mang ra thợ tiện để láng và nhờ họ kiểm tra cho luôn
 

ringthinautu98

Tài xế O-H
tôi hối bác là bác đã ktra bánh đa và bạn em chưa.nếu mà bánh đa và bản ép không phẳng là con không ăn đều sẽ gây ra dắt xe đó.còn vấn đề ngang còn có nhiều nguyên nhân thứ nhất là lò xo bạn ép quá mới rán tới chân còn nặng.
 

trangoto

Tài xế O-H
"khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok" là sao cụ em vẫn không hiểu rỏ ( lam gần phẳng) là cái gì cụ
Mong cụ chỉ cụ thể hơn được không thanks!
 

trangoto

Tài xế O-H
Bác ktra tầm ép của côn có hợp lý chưa, thường thì cở 3,5- 4 mm, khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok. Còn chân côn nặng là do khe hở giữa bi Tê với mâm ép qúa lớn. Cụ nguyên cứu để tầm đi càng bi Tê càng nhỏ và vuông góc là càng nhẹ. Chúc thành công.
"khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok" là sao cụ em vẫn không hiểu rỏ ( lam gần phẳng) là cái gì cụ
Mong cụ chỉ cụ thể hơn được không thanks!
 

MHieuhd

Tài xế O-H
"khi xiết côn vào bánh đà mà lam Gần phẳng hơi nhô ra tí là ok" là sao cụ em vẫn không hiểu rỏ ( lam gần phẳng) là cái gì cụ
Mong cụ chỉ cụ thể hơn được không thanks!
Lam là mấy lá của mâm ép mà ổ bi Tê từ vào đấy cụ.khi xiết mâm ép và lá côn vào bánh đà mà lam em nó nằm song song với bánh đà thì lực ép sẽ nhỏ nên chân côn cũng nhẹ nhàng hơn. Lam nhô ra phía ngoài tí chứ xụp vào trong bánh đà thì côn nó sẽ yếu đấy, dễ bị trường côn
 

votinh4869

Tài xế O-H
Lam là mấy lá của mâm ép mà ổ bi Tê từ vào đấy cụ.khi xiết mâm ép và lá côn vào bánh đà mà lam em nó nằm song song với bánh đà thì lực ép sẽ nhỏ nên chân côn cũng nhẹ nhàng hơn. Lam nhô ra phía ngoài tí chứ xụp vào trong bánh đà thì côn nó sẽ yếu đấy, dễ bị trường côn
Như bơm ép lò xo trụ "Lam" là 4 cái đầu bơi nhô ra phải không bác. Em vẫn chưa hình dung ra đc. ^^.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên