Ưu điểm của xe đầu kéo Mỹ Hoàng Huy International

D
Bình luận: 1Lượt xem: 1,492

DucThanh1410

Tài xế O-H
Ưu điểm của xe đầu kéo Mỹ
Xe đầu kéo Mỹ International 2013 được sản xuất bởi hãng chuyên sản xuất xe tải nặng và xe quân sự International, được nhập khẩu về Việt Nam bởi công ty Hoàng Huy bằng tàu thủy với cấu hình nguyên bản 100% k hề thay đổi, Xe đầu kéo Mỹ cũ đã qua sử dụng với quãng đường chỉ từ 200.000 km.Với những ưu điểm của xe đầu kéo Mỹ International,đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

ĐỘNG CƠ
Xe đầu kéo mỹ đời 2013 được phân phối tại Otochaua.vn trang bị khối động cơ Maxxforce 420hp/ Maxxforce 450 mã lực, là dòng động cơ được hãng International độc quyền và được sử dụng cho các dòng xe quân sự, được hãng bảo hành bảo dưỡng định kỳ và di chuyển với quãng đường thấp nên quý khách có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và độ bền của xe, Xe đầu kéo Mỹ cũ đời 2013 sử dụng hộp số EATON FULLER 10 tốc độ vào số nhẹ nhàng, êm ái, loại bỏ các tiếng kêu và hiện tượng kẹt số.

CẢM BIẾN KHÍ THẢI
Xe đầu kéo Mỹ Hoàng Huy trước khi nhập về được gỡ bỏ hoàn toàn cảm biến khí thải bởi các chuyên gia của hãng,đồng thời cập nhật một phần mềm chính hãng bảo hành trọn đời .Otochaua.vn là 1 trong những đại lý 3s Hoàng Huy có đủ khả năng chắc chắn sẽ giải quyết những lo lắng về hư hỏng thường gặp đối với các dòng xe đầu kéo Mỹ cũ trước kia. Việc này chưa từng có đơn vị nào từng thực hiện trên các dòng xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu. Vì tập đoàn International là đoàn chuyên sản xuất các dòng xe quân sự, tính bảo mật rất cao và hãng chỉ ủy nhiệm cho các đại lý uy tín.

Việc loại bỏ bộ cảm biến khí thải sẽ làm cho động cơ xe đầu kéo Hoàng Huy maxxforce 2013 hoạt động tốt với loại dầu desiel tại Việt Nam và như vậy sẽ làm cho động cơ bền hơn. Không như cách xử lý của Việt nam là khoan 1 cái lỗ ở màng lọc khí thải, nó sẽ làm cho áp suất trong cổ xả không đảm bảo và dẫn đến bộ tăng áp tuborcharge phải làm việc quá tải và nhanh thì 1-3 tháng còn lâu 6- 8 tháng là hỏng bộ tuborchange vì do hoạt động quá tải nên bị nóng và bộ làm mát cũng sẽ quá nóng rất dễ bị thủng két làm mát và chảy dầu, chảy nước vào động cơ và làm hỏng động cơ.

PHẦN MỀM XỬ LÝ KHÍ THẢI
Ngoài ra xe nhập về còn được Cty TNHH Oto Châu Á cập nhật phần mềm xử lý khí thải chính hãng để có thể phù hợp vơi nhiên liệu Việt Nam có thể giảm được từ 42l/100km xuống còn 29-32l/100km.

Sau khi xử lý khí thải bằng phần mềm chuyên dụng xong, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành việc tháo bô cũ (có cảm biến khí thải) và thay bằng bô mới đã loại bỏ cảm biến khí thải, đồng thời dán tem đảm bảo chất lượng lên các bộ phận quan trọng của xe (hộp đen ECM, turbo, gương, mặt ga lăng, lốp ..v.v..) và tem logo Hoàng Huy International.

Hy vọng qua bài viết này,otochaua.vn có thể giúp bạn biết được thêm những ưu điểm của xe đầu kéo Mỹ International.

Để được tư vấn mua phụ tùng xe đầu kéo Mỹ quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH OTO CHÂU Á
Cung cấp xe đầu kéo Mỹ,phụ tùng xe đầu kéo chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, uy tín, chất lượng
Địa chỉ: Cụm CN Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
Liên hệ: 0983.633.747
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên