Chỉ cần bạn dùng đúng ốc bắt đĩa thì yên tâm.Vì đúng ốc đó thì đầu nó dẹp hơn nữa cấu tạo để ko tuôn ren.Khi tháo ốc bắt đĩa bao giờ cũng có tiếng tạch rồi mới tháo ra đc.Khi chế đĩa kép thì bạn phải xếp lại cục căn bánh đồng thời thay phuộc bên kia để có tai bắt heo.Cái chính là sử dụng heo dầu thích hợp để áp lực dầu đủ để bơm cho 2 heo dầu.Nếu xe dùng heo 3 pis có thể phải xuỗng bớt ko thì tổng dầu ko cấp đủ áp lực cho 2 heo 2 đĩa.
Mình độ MSX 2 đĩa cũng phải chuyển sang heo 1 pis đồng thời thay tổng dầu loại lớn mới đủ áp để bơm cho 2 đĩa.Đồng thời chia ngã 3 phải cân đối.Sh lại có tổng phanh trước - sau nên việc này cũng phải tính toán cho chính xác
Đây phải chuyển tổng dầu to đùng
2 đĩa 300 dùng heo 1pis