Tư vấn nên làm gara hay hãng Audi

hanhthuy1990
Bình luận: 100Lượt xem: 9,508

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em hiện có người quen xa xin cho làm kỹ thuật điện trong hãng audi nhưng cũng đang phân vân lựa chọn con đường đi cho hợp lý. Về mức lương thì như nhau nhưng hãng xe sang em không biết có làm nổi không nhưng từ trước đến giờ em lại thích làm trong hãng. Giờ cũng thời điểm cuối năm nên nghỉ cty thì cũng tiếc chút tiền thuỏng tết mà cơ hội vào hãng lại không chờ đợi mình. Vậy mọi người đã làm trong hãng và ngoài gara cho em lời khuyên được không ạ?
 

Ferrari599

Tài xế O-H
Êm hiện có người quen xa xin cho làm kỹ thuật điện trong hãng audi nhưng cũng đang phân vân lựa chọn con đường đi cho hợp lý. Về mức lương thì như nhau nhưng hãng xe sang em không biết có làm nổi không nhưng từ trước đến giờ em lại thích làm trong hãng. Giờ cũng thời điểm cuối năm nên nghỉ cty thì cũng tiếc chút tiền thuỏng tết mà cơ hội vào hãng lại không chờ đợi mình. Vậy mọi người đã làm trong hãng và ngoaigbcho em lời khuyên được không ạ?
nếu là hiếu chiến như e thì e chon au đị. mà bác đừng lăn tăn chuyển thưỡng tết , nghèo lâu giàu mấy tý
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Êm hiện có người quen xa xin cho làm kỹ thuật điện trong hãng audi nhưng cũng đang phân vân lựa chọn con đường đi cho hợp lý. Về mức lương thì như nhau nhưng hãng xe sang em không biết có làm nổi không nhưng từ trước đến giờ em lại thích làm trong hãng. Giờ cũng thời điểm cuối năm nên nghỉ cty thì cũng tiếc chút tiền thuỏng tết mà cơ hội vào hãng lại không chờ đợi mình. Vậy mọi người đã làm trong hãng và ngoaigbcho em lời khuyên được không ạ?
Bác làm Audi ở Hà nội hay Sài thành?
 

hungem

Tài xế O-H
- Vào thử sức xem sao em,hãng có cẩm nang mà ngại gì em,va chạm nhiều thì giỏi,với lại bây giờ hãng cũng có nhận nhiều dòng xe mà em
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chào cụ ! Sau một thời gian cụ cũng đã trải nghiệm nhiều môi trường có lẽ người trong cuộc là người sáng suốt nhất để lựa chọn ! Tôi chỉ nghĩ một số vấn đề đơn giản từ bản thân trên những ý của cụ nêu ra :
Thứ nhất : Cơ hội được thay đổi, được làm trong môi trường chuyên nghiệp, được tận hưởng công nghệ sửa chữa từ những dòng xe hàng đầu thế giới và được tiếp cận với các quy trình chuyên nghiệp
Thứ hai : Sợ không làm được, chắc chắn trong 10 người họ tuyển về có đến 5 người từ trình độ của cụ trở xuống, nghĩa là trong hãng người ta cần tìm người biết đọc tài liệu, biết phân tích, biết kiểm tra, biết sử dụng thiết bị và quan trọng nhất là làm việc đúng quy trình
Thứ ba: Sợ mất tiền thưởng, Nói thật bác chứ em đã quyết là em làm luôn , tuy nhiên đó là em , còn bác nên suy nghĩ vì cũng chỉ ít thời gian nữa là tết rồi.
Cuối cùng ; Em nghĩ mọi thứ đều có cơ hội và thách thức chúng ta chỉ tưởng tượng theo kiểu là đang ở nông thôn lên thành phố , đều là đường đi nhưng nông thôn thích đi kiểu nào thì đi còn thành thị thì đúng làn, đúng tuyến, có công an giao thông, có ô tô...
Dù sao thì thành thị vẫn có cái hay của nó và nông thôn chỉ khi bươn chải nhiều nơi muốn tìm cho mình sự bình an thanh thản, mà sự thanh thản nhiều khi sẽ giết chết nhuệ khí của tuổi trẻ.
Năm mới chúc bác thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của mình !
 

autoengineer

Tài xế O-H
Môi trường làm việc trong hãng thì tốt khỏi phải nói rồi. Nhưng nếu bác có ôm mộng 5 năm, 10 năm nữa mở xưởng mở tiệm mà vào hãng thì không được rồi.
Hàng năm lượng ô tô đời mới bán ra quá nhiều, trong khi ngành ô tô của chúng ta số lượng người làm nghề này quá ít.
Xu hướng lớp trẻ bây giờ chỉ muốn việc nhàn, ngồi máy lạnh, tiếp thị và bán hàng không thôi.
Sinh viên mà suốt ngày la lê quán nét cày liên minh huyền thoại đông quá trời.
Nghề ô tô mình sau này sẽ rất ổn định, làm cái xưởng cho riêng mình là chuyện không quá khó đâu. Sau này không gọi là garage nữa mà gọi là Tiệm sửa ô tô thì đúng hơi.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Dạ em chân thành xin cảm ơn những lời đóng góp ý kiến cho em thật quý báu ạ! Nhưng lời góp ý từ các bác là những người đi trước, những người thành đạt và có tầm nhìn xa quả thực rất thiết thực và chân tình. Em xin cảm ơn và ghi nhận những góp ý của các bác và các cụ! Và em sẽ suy nghĩ và quyết định con đường của mình ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Môi trường làm việc trong hãng thì tốt khỏi phải nói rồi. Nhưng nếu bác có ôm mộng 5 năm, 10 năm nữa mở xưởng mở tiệm mà vào hãng thì không được rồi.
Hàng năm lượng ô tô đời mới bán ra quá nhiều, trong khi ngành ô tô của chúng ta số lượng người làm nghề này quá ít.
Xu hướng lớp trẻ bây giờ chỉ muốn việc nhàn, ngồi máy lạnh, tiếp thị và bán hàng không thôi.
Sinh viên mà suốt ngày la lê quán nét cày liên minh huyền thoại đông quá trời.
Nghề ô tô mình sau này sẽ rất ổn định, làm cái xưởng cho riêng mình là chuyện không quá khó đâu. Sau này không gọi là garage nữa mà gọi là Tiệm sửa ô tô thì đúng hơi.
Bác nói đúng, nếu dựng giang sơn riêng thì làm cho 1 hãng sẽ bị hạn chế, vào hãng, về nguyên tắc là sướng cái thân trước mắt thôi (nguyên tắc thôi nhé, vì toàn dân ta cả)
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Bác nói đúng, nếu dựng giang sơn riêng thì làm cho 1 hãng sẽ bị hạn chế, vào hãng, về nguyên tắc là sướng cái thân trước mắt thôi (nguyên tắc thôi nhé, vì toàn dân ta cả)
Trở ngại lớn nhất hiên nay của em là tiếng anh thì liệu có thể tồn tại được trong hãng không cụ? Nếu như cứ phải đi làm thuê thì trong hãng và ngoài cái nào tốt hơn cụ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Trở ngại lớn nhất hiên nay của em là tiếng anh thì liệu có thể tồn tại được trong hãng không cụ? Nếu như cứ phải đi làm thuê thì trong hãng và ngoài cái nào tốt hơn cụ?
- Bác yên tâm đi, xung quanh mình thì thằng nào cũng thế, nó trụ được thì mình cũng trụ được.
- Trong hãng nhìn chung là sướng hơn, vì xe ít đa dạng, khả năng dùng kinh nghiệm rất dễ nên làm có vẻ thanh thản hơn, chỉ thế thôi
 

bangdung

Tài xế O-H
vào hãng ăn phận hay bươn trải thân bụi ??
vất vả quá lại mơ nhàn nhã , nhàn cái thân quá lại cảm thấy mình bất tài !!
hàz... , mơ ước ,ước mơ con người mà
''thành công sẽ đến với người biết cố gắng'' câu nói em hay được nghe mỗi khi được động viên , dạy dỗ.
chắc cũng chưa chính xác đâu ,vì thực tế là có rất nhiều người cố gắng đến lúc quy tiên mà vẫn trong giai đoạn cố gắng ấy
trở lại vấn đề của bác chủ thớt, với ý kiến của riêng em nhá !
bác hãy vào hãng mà làm , vì như bác nói cơ hội sẽ không có lần sau
vào rồi có thể ra được mà , còn chỗ cũ em tin chắc bác có thể quay lại bất cứ lúc nào
vào rồi để biết mình có thích hợp với cái nhàn nhã như bác caibanhxe nói hay không ?
- bác còn chưa quyết được thì bàn tiếp :):)
 

dung969

Tài xế O-H
Theo tôi cụ nên làm trong hãng thì tốt hơn vì học hỏi được tính chuyển nghiệp và kỹ thuật của xe dòng cao cấp, chúc bạn thành công
 

phong38

Tài xế O-H
E đang là thế hệ trẻ, chập chững bước vào nghề. Nhưng cũng có ít ý kiến để đóng góp về suy nghĩ của mình với bác chủ thớt (cũng là người a đồng hương thì phải).
Giống như bác Cai banh xe noi, làm ở hãng thì nhàn cái thân, lương cao, áp lực công việc nhẹ hơn làm ở ngoài, được tiếp cận xe sang v.v...
Nhưng nếu bác có ý định tương lai tư cất cánh làm xưởng riêng cho chính mình thì đi làm ở ngòa hãng sẽ hơp lý hơn. Làm ngoài có lượng xe nhiều hơn, tiếp cân nhiều dòng xe, cơ hội học hỏi, kỹ năng làm việc, kỹ năng tiếp cận khách hàng sẽ khác và có lợi cho mình nhiều hơn bác ạh. E xin ít ý kiến chủ quan vậy nhé bác.
 

lieukhai

Tài xế O-H
có thể vừa làm hãng vừa làm bên ngoài không? bác chủ thớt xem thử có kẽ hở nào không? làm hãng thì có lẽ thứ bay và chủ nhật được nghỉ. Hai ngày này bác làm thêm ở ngoài cũng đủ kinh nghiệm rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên