Tư vấn chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M chính hãng, uy tín

V
Bình luận: 0Lượt xem: 1,099

vuyenqn

Tài xế O-H
Việc phải phơi mình dưới nắng hè chói chang sau kính lái quả thật không hề dễ chịu một chút nào đối với mọi lái xe, vừa đen và hại da, nội thất của xe thì bị hun nóng, điều hòa trên xe thì phải chạy vất vả đồng thời sẽ làm tốn xăng hơn…

Nội thất ô tô 88 chuyên dán phim các nhiệt ô tô 3M chính hãng tại Hà Nội. Phim cách nhiệt ô tô được dán cho kinh cạnh, kinh lái và kinh sau. Sản phẩm chính hãng có độ bền cao, cách nhiệt tốt và không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn.


Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô

1. Phim cách nhiệt là một sản phẩm rất tốt cho ô tô bởi nó có rất nhiều công dụng mà tiêu biểu có thể kể đến đầu tiên như : chống nóng, cách nhiệt cho xe bởi phim loại tốt có thể cản được trên 50% nhiệt lượng có trong mặt trời.

2. Đặc biệt, 100% sau khi dán bạn sẽ không bị lóa khi đi buổi tối và bị đèn pha ngược chiều rọi vào mắt bởi chúng tôi đã thực nghiệm sản phẩm rất lâu trước khi đưa ra thị trường.

3. Nói thực tế, nếu bình thường bạn để điều hòa mức 3, 4 mới thấy mát thì sau khi dán phim bạn chỉ cần để điều hòa mức 1 là đã đủ chạy phà phà (rất tiết kiệm điện).

4. Phim có tác dụng chặn 99% tia cực tím có thể làm ung thư da. Khi lái xe nếu bị xe ngược chiều rọi đèn pha thì người lái sẽ không cảm thấy chói mắt, lóa mắt bởi phim có tác dụng giảm chói lóa (tất nhiên là phim loại tốt mới làm được điều này).

5. Khi xảy ra va chạm gây vỡ kính thì phim sẽ gắn chặt bề mặt kính, làm cho kính không bị vỡ vụn tung tóe gây nguy hiểm…Tăng thẩm mỹ cho xe so với khi chưa được dán phim kính. Khi dán lên thì chiếc xe của bạn sẽ trông sẽ đẹp và sang trọng hơn, không bị phô màu.

6. Chất lượng sản phẩm tương đương với các tên tuổi lớn trên thị trường... mà giá thành lại rất hợp lý (không so sánh với hàng nhái, kém chất lượng loại 1 2 triệu đồng) và chế độ bảo hành lên tới 10 năm.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín trên thị trường hiện nay

Phim cách nhiệt 3M là phim được sản xuất trên công nghệ hàng đầu của Mỹ. Có thể nếu xét về độ cách nhiệt thì sẽ ngang bằng với các dòng phim cao cấp khác hiện nay nhưng về độ bền và các yếu tố quang học giúp bạn quan sát tốt như chống chói lóa, độ phản gương thấp thì hơn rất nhiều so với 3 công nghệ còn lại. Trước đây chúng tôi cũng đã từng kinh doanh các sản phẩm khác như phim cách nhiệt V-Kool, 3M,, Llumar,... nhưng từ khi được tiếp xúc với loại phim này thì chúng tôi đã quyết định chỉ nhập khẩu loại phim này bởi nó chất lượng rất tốt so với mức giá.



Nội thất ô tô 88 là đơn vi Đại Lý hàng đầu của hãng Phim cách nhiệt 3M tại Hà Nội cũng như trên cả nước hiện nay. Đảm bảo đầy đủ yêu cầu cần thiết. Có đủ giấy chứng nhận về phim,giấy chứng nhận Đại Lý,bảng màu tiêu chuẩn,... Là đơn vị chuyên về Nội thất ô tô,đồ chơi ô tô với hơn 5 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên