Trung tâm chuyên bán bộ thảm lót chân sàn xe Mercedes ở Bình Thạnh

D
Bình luận: 0Lượt xem: 968

dochoixehoi

Tài xế O-H
Koremat là thương hiệu thảm trải sàn hơi cao cấp được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc. Thảm sàn xe Mercedes đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về vật liệu, thiết kế, mẫu mã cho phân khúc xe ô tô cao cấp.
Thảm được tạo mẫu và đúc theo từng dòng xe, được xác định bởi các logo dập nổi trên từng tấm thảm.
Độ chuẩn xác trong dây chuyền chế tạo, làm cho bộ thảm lót chân xe ô tô Koremat vừa vặn từng góc cạnh, bao phủ toàn bộ bề mặt lớp nỉ bên trong xe.



Thảm lót chân sàn xe Mercedes có những chức năng

Màu sắc của thảm lót sàn xe hơi Koremat cũng được chú trọng, để đảm bảo phù hợp với từng nội thất của tất cả dòng xe. Các họa tiết nổi sắc nét trên bề mặt của bộ thảm, vừa giúp bảo vệ chống trượt, vừa là điểm nhấn trang trí, giúp sàn xe thêm sang trọng.
“Koremat không chỉ là thảm lót sàn mà còn là điểm nhấn của sự sang trọng”
Đặc tính quan trọng nhất và nổi bật nhất của Thảm Lót Sàn Xe Ô Tô Koremat là hoàn toàn loại bỏ tính trơn trượt:
✓ Với Koremat sẽ không còn trường hợp thảm bị trượt trên bề mặt sàn xe.
✓ Với Koremat sẽ không còn tình trạng thảm làm vướng chân ga, chân thắng gây trở ngại cho việc lái xe.

Bộ thảm trải sàn xe Mercedes

Được sản xuất bằng cao su tự nhiên, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người tiêu dùng. Trên những chặng đường dài, hãy để bàn chân trần được cảm nhận trên các vân sóng của bề mặt thảm, bạn sẽ cảm thấy thư thái và giảm sự mệt mỏi đi rất nhiều.

Với những đường vân nổi trên bề mặt, kết hợp cùng đường gờ cao viền quanh bộ thảm, có tác dụng giữ lại nước và bụi bẩn, tránh bị rơi ra bề mặt nỉ xung quanh.



Chất liệu dễ vệ sinh, tẩy rửa. Bề mặt cao su không thấm nước, không mất thời gian phơi như các bộ thảm bằng nỉ, PU... Nhất trong mùa mưa không gây ra một số trường hợp ẩm móc, tạo môi trường cho vi khuẩn gây mùi phát triển.

Độ bền sử dụng lên đến trên 3 năm, không trầy xước, không bạc màu. Bộ Thảm lót sàn xe hơi Koremat dành cho dòng xe Mercedes C – Class là sự đầu tư rất hợp lý nhằm bảo vệ và làm đẹp cho chiếc xe của bạn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

AKauto Sai Gon Center
406 – 408 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM
* Hotline: 0904194409 Mai *
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên