Trị nám da bằng trái cây - ngon-bổ-rẻ-an toàn

biquyetlamdep
Bình luận: 0Lượt xem: 940

biquyetlamdep

Tài xế O-H
Ăn trái cây, đắp mặt nạ trái cây hàng ngày vừa tốt cho sức khỏe lại đẹp da, sạch mụn, không còn nỗi lo bị nám tấn công! Sau đây, bí quyết làm đẹp sẽ bật mí cho các bạn một số loại trái cây trị nám da tốt nhất.

Cà chua
Cà chua vẫn được biết đến là một loại thần dược trong lĩnh vực chăm sóc da cho chị em nhờ thành phần lycopene chống oxy hóa mạnh ngăn ngừa lão hóa da. Không chỉ có vậy, vitamin C trong cà chua còn có tác dụng chống nám và tàn nhang, trả lại cho chị em một làn da trắng sáng.


Cà chua trị nám da

Cách trị nám da từ cà chua rất đơn giản. Chỉ cần một ly nước ép cà chua mỗi sáng hoặc bạn cũng có thể cắt lát cà chua mỏng và đắp lên vùng da bị nám, các vitamin trong cà chua sẽ ức chế hoạt tính của tyrosinase trong da, làm giảm việc hình thành sắc tố đen và các vết thâm nám trên da.

Chuối
Chuối cũng là một loại quả vừa ngon vừa bổ và rất thông dụng trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Loại quả này chứa một lượng vitamin dồi dào bậc nhất trong họ nhà trái cây như A, B, C, E và các khoáng chất thiết yếu sắt, kẽm, kali,…

Chính những dưỡng chất tự nhiên này sẽ chăm sóc cho làn da nám của bạn sáng đẹp trở lại. Cách trị nám tốt nhất là nên kết hợp chuối với sữa chua.

Xay nhuyễn chuối chín trộn với sữa chua và đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút, bạn có thể sử dụng 3 – 4 lần/tuần mà không lo sẽ gây kích ứng da như các loại mỹ phẩm.

Cam hoặc chanh


Một ly cam mỗi ngày cho làn da trắng sáng

Cam hoặc chanh vừa có một lượng vitamin C cực lớn vừa chứa axit citric có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Ăn cam, uống nước chanh mỗi ngày giúp giải khát, giải độc, nhiệt, thanh lọc cơ thể, sáng mịn da.

Bạn cũng có thể dùng cam, chanh kết hợp sữa chua để đắp mặt nạ. Đây cũng là một loại mặt nạ thiên nhiên rất hữu dụng và an toàn cho da
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên