Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40km/h rung giật

OTOHUITEAM
Bình luận: 2Lượt xem: 1,762

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40km/h rung giật.
Qua kiểm tra ban đầu, có khói ra ở bầu lọc gió.

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Cụ Xuân Trường và cụ Lạc Đường góp ý kiểm tra cam, có bị mở sớm quá không?

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 2.PNG
Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 3.PNG

Qua trao đổi, cụ Thehai Nguyen nhận định đây là hiện tượng nổ sớm.

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 4.PNG
Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 5.PNG


Cụ Nguyễn Tiến Dũng góp ý thay thử bobin xem sao?

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 6.PNG

Cụ Hao Nguyen Khac cho rằng van nạp mở sớm quá:
- Nguyên nhân: lỗi vvt-i, vòng tua thấp đã hoạt động quá mức
- Dẫn đến: khí xả thông sang cửa nạp nên có khói,máy rung.
- Khi tốc độ cao, vvt-i hoạt động đúng chức năng nên máy êm​

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 7.PNG

Cụ Pham Van Dat nhận định cần xem lại hệ thống phân phối khí.

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 8.PNG


Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Hoang Van cho biết:
- Do gioăng đệm mòn nên nước vào trong buồng đốt.
- Phần lá côn nó bị mòn nặng phải thay.
- Phân phối khí em đã chỉnh lại ngon lành.
- Ngoài ra thợ trước đó chỉnh kiểu gì mà khe hở xupap hút nó lên tận 0.5 trong khi đó khe hở tiêu chuẩn của nó là 0.2​

Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40kmh rung giật. 9.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
Toyota Vios 2013 đi tốc độ 30 - 40km/h rung giật.
Qua kiểm tra ban đầu, có khói ra ở bầu lọc gió.

View attachment 76726
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Cụ Xuân Trường và cụ Lạc Đường góp ý kiểm tra cam, có bị mở sớm quá không?


Qua trao đổi, cụ Thehai Nguyen nhận định đây là hiện tượng nổ sớm.



Cụ Nguyễn Tiến Dũng góp ý thay thử bobin xem sao?


Cụ Hao Nguyen Khac cho rằng van nạp mở sớm quá:
- Nguyên nhân: lỗi vvt-i, vòng tua thấp đã hoạt động quá mức
- Dẫn đến: khí xả thông sang cửa nạp nên có khói,máy rung.
- Khi tốc độ cao, vvt-i hoạt động đúng chức năng nên máy êm​


Cụ Pham Van Dat nhận định cần xem lại hệ thống phân phối khí.



Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Hoang Van cho biết:
- Do gioăng đệm mòn nên nước vào trong buồng đốt.
- Phần lá côn nó bị mòn nặng phải thay.
- Phân phối khí em đã chỉnh lại ngon lành.
- Ngoài ra thợ trước đó chỉnh kiểu gì mà khe hở xupap hút nó lên tận 0.5 trong khi đó khe hở tiêu chuẩn của nó là 0.2​


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
nước vào buồng đốt mà xe vẫn chạy đc hả bác,tài nhỉ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên