OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Toyota Fortuner AT máy xăng cài số D không đi, ga lên "khục phát" như bó phanh.
Hiện tượng: Cài số D không đi, ga lên "khục phát" như bó phanh "lết bánh sau bên phụ" kích lên quay tít mù" không bó, đứng ngang dốc "xuôi", bỏ chân ga đứng yên một chỗ luôn, " không nhúc nhích" luôn.
Các mã code:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Vu Tran Van và cụ Hai Dang cho rằng nguyên nhân do ABS.
Trong khi cụ Nguyễn Tiến Nhiều lại góp ý xe bị bể bi cầu.
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng nên kiểm tra xem khi xảy ra hiện tượng có gài số không? Thử chìa On OFF có thay đổi gì không? Từ đó có thể loài trừ ABS.
Theo thông tin mới nhất, Cụ Thanh Trung cho biết:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Hiện tượng: Cài số D không đi, ga lên "khục phát" như bó phanh "lết bánh sau bên phụ" kích lên quay tít mù" không bó, đứng ngang dốc "xuôi", bỏ chân ga đứng yên một chỗ luôn, " không nhúc nhích" luôn.
Các mã code:
- C1277: Abnormal change in output signal of rear speed sensor RH
- C1278: Abnormal change in output signal of rear speed sensor LH
- C1282: Center differential lock position switch
- C1283: L4 position switch ...
- C1278: Abnormal change in output signal of rear speed sensor LH
- C1282: Center differential lock position switch
- C1283: L4 position switch ...
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Vu Tran Van và cụ Hai Dang cho rằng nguyên nhân do ABS.
Trong khi cụ Nguyễn Tiến Nhiều lại góp ý xe bị bể bi cầu.
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng nên kiểm tra xem khi xảy ra hiện tượng có gài số không? Thử chìa On OFF có thay đổi gì không? Từ đó có thể loài trừ ABS.
Theo thông tin mới nhất, Cụ Thanh Trung cho biết:
- Tháo phanh bánh đều bình thường.
- Vẫn đang chờ thử cụm ABS.
- Vẫn đang chờ thử cụm ABS.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM