Toyota Corolla Altis bị giật khi chạy không tải. Lúc đó, không báo lỗi, vòng tua máy nằm trong khoảng 500-1000 rpm. Tuy nhiên đạp ga thì xe chạy bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM góp ý xoay quanh việc kiểm tra các phần mobin, bướm ga, bugi, van không tải và bộ lọc gió cho trường hợp này.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng ngoài ra những gì đã đề cập ở trên thì cần kiểm tra thêm mass trên nắp máy, xem data cảm biến nước, oxy, map, nhiệt độ khí nạp.
Chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự, cụ Pham Xuan Anh Hp cho rằng nguyên nhân do mobin đánh lửa chập chờn. Còn cụ Chubin Nguyenchung lại nhận định do xe bị ở cổ ga có vấn đề.
Cụ Xuantruong Do góp ý kiểm tra acquy và thay lọc xăng.
Cụ Dương Văn Tuân suy luận khi oxy sensor báo 0V kết hợp với short FT gần 20% thì khả năng là hở gió sau bướm ga.
Cụ Phạm Huỳnh Hiệp nhận định có thể bị hở chân không trong trường hợp này.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM góp ý xoay quanh việc kiểm tra các phần mobin, bướm ga, bugi, van không tải và bộ lọc gió cho trường hợp này.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng ngoài ra những gì đã đề cập ở trên thì cần kiểm tra thêm mass trên nắp máy, xem data cảm biến nước, oxy, map, nhiệt độ khí nạp.
Chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự, cụ Pham Xuan Anh Hp cho rằng nguyên nhân do mobin đánh lửa chập chờn. Còn cụ Chubin Nguyenchung lại nhận định do xe bị ở cổ ga có vấn đề.
Cụ Xuantruong Do góp ý kiểm tra acquy và thay lọc xăng.
Cụ Dương Văn Tuân suy luận khi oxy sensor báo 0V kết hợp với short FT gần 20% thì khả năng là hở gió sau bướm ga.
Cụ Phạm Huỳnh Hiệp nhận định có thể bị hở chân không trong trường hợp này.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM