Toyota Corolla Altis 2003 thỉnh thoảng đang đi thì chết máy.
Đã thực hiện:
- Thay bơm xăng, cảm biến trục cơ và cảm biến cam
- Khi chết máy: đề lại vẫn nổ, không báo lỗi, điện ra bơm xăng, kim phun hay mobin đều bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng góp ý kiểm tra mass mobin ở nắp máy phía bên phải từ đầu xe nhìn vào. Ngoài ra, vệ sinh các giắc ECU.
Cụ Dương Văn Tuân nhận định khả năng do nguồn cấp cho ECU nên không kịp báo mã lỗi.
Cụ Hà Xuân Hòa góp ý kiểm tra các giắc cắm trong trường hợp này.
Cụ Thehai Nguyen cho rằng cần tháo đồng hồ taplo xem lại giắc và cầu chì tổng có bị move hay không?
Cụ Nguyễn Hoàng Thạch góp ý kiểm tra dây điện có thể bị move hoặc đứt.
Cụ Tony Tien nhận định cần kiểm tra IGF. Hãy rút giắc mobin ra, đưa ngẫng khóa lên trên, điểm từ trái qua phải chấn số 2: 5V là bình thường, còn không thì đang mất tín hiệu IGF mobin nào đó.
Cụ Mạnh Huy cho rằng thử thay cảm biến oxy xem sao?
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Đã thực hiện:
- Thay bơm xăng, cảm biến trục cơ và cảm biến cam
- Khi chết máy: đề lại vẫn nổ, không báo lỗi, điện ra bơm xăng, kim phun hay mobin đều bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng góp ý kiểm tra mass mobin ở nắp máy phía bên phải từ đầu xe nhìn vào. Ngoài ra, vệ sinh các giắc ECU.
Cụ Hà Xuân Hòa góp ý kiểm tra các giắc cắm trong trường hợp này.
Cụ Thehai Nguyen cho rằng cần tháo đồng hồ taplo xem lại giắc và cầu chì tổng có bị move hay không?
Cụ Nguyễn Hoàng Thạch góp ý kiểm tra dây điện có thể bị move hoặc đứt.
Cụ Tony Tien nhận định cần kiểm tra IGF. Hãy rút giắc mobin ra, đưa ngẫng khóa lên trên, điểm từ trái qua phải chấn số 2: 5V là bình thường, còn không thì đang mất tín hiệu IGF mobin nào đó.
Cụ Mạnh Huy cho rằng thử thay cảm biến oxy xem sao?
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM