Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì.

TrinhTan
Bình luận: 1Lượt xem: 1,308

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì.
Đã kiểm tra bơm nước, máy phát, điều hoà đều binh thường nhưng cắm số có tải là bị.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM



Cụ Bi Dinamo góp ý thử rút máy phát ra xem có ghì nữa không?

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 2.PNG

Qua trao đổi, không cần phải tháo dây curoa ra vì chỉ cần ngắt điều hòa hay máy phát là xe không có hiện tượng gì. Cụ Huỳnh Nguyễn cho rằng xe bị ở lốc lạnh.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 3.PNG

Cụ Phuong Nguyen nhận định, có thể hộp số đang ghì máy lại.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 4.PNG

Cụ Giác Ngộ và cụ đỗ anh tuấn góp ý thay xăng mới và kiểm tra VTT-i.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 5.PNG
Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 6.PNG

Cụ Hao Nguyen Khac suy đoán cảm biến tính tải đang bị sai dẫn đến máy yếu.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 7.PNG

Cụ Nguyễn Huấn cho rằng có thể nên kiểm tra các máy.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 8.PNG

Cụ Nam Tào nghi ngờ khả năng máy phát hỏng.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 9.PNG

Cụ Thehai Nguyen nhận định cần xem lại máy phát, lốc lạnh, bơm nước, bơm trợ lực (nếu có), các bugi và dây có bị nhảy không?

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 10.PNG

Cụ Hoàng Nhân suy đoán tăng dây curoa, tổng yếu nhảy tạo ra tiếng kêu cạch cạch. Vì vậy cần thay cụm tăng mới. Tuy nhiên, cụ Thanh Trung nhận thấy xe này không tăng tự động mà tăng máy phát.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 11.PNG

Cụ Nguyễn Tú góp ý tháo dây belt ra nổ xem sao? Tiếng kêu này rất có thể liên quan đến lốc lạnh.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 12.PNG

Cụ Huy Nguyen cũng cho rằng nguyên nhân liên quan đến lốc lạnh.

Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì. 13.PNG

Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên