Toyota Altis 2014 2ZR bị ghì.
Đã kiểm tra bơm nước, máy phát, điều hoà đều binh thường nhưng cắm số có tải là bị.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Bi Dinamo góp ý thử rút máy phát ra xem có ghì nữa không?
Qua trao đổi, không cần phải tháo dây curoa ra vì chỉ cần ngắt điều hòa hay máy phát là xe không có hiện tượng gì. Cụ Huỳnh Nguyễn cho rằng xe bị ở lốc lạnh.
Cụ Phuong Nguyen nhận định, có thể hộp số đang ghì máy lại.
Cụ Giác Ngộ và cụ đỗ anh tuấn góp ý thay xăng mới và kiểm tra VTT-i.
Cụ Hao Nguyen Khac suy đoán cảm biến tính tải đang bị sai dẫn đến máy yếu.
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng có thể nên kiểm tra các máy.
Cụ Nam Tào nghi ngờ khả năng máy phát hỏng.
Cụ Thehai Nguyen nhận định cần xem lại máy phát, lốc lạnh, bơm nước, bơm trợ lực (nếu có), các bugi và dây có bị nhảy không?
Cụ Hoàng Nhân suy đoán tăng dây curoa, tổng yếu nhảy tạo ra tiếng kêu cạch cạch. Vì vậy cần thay cụm tăng mới. Tuy nhiên, cụ Thanh Trung nhận thấy xe này không tăng tự động mà tăng máy phát.
Cụ Nguyễn Tú góp ý tháo dây belt ra nổ xem sao? Tiếng kêu này rất có thể liên quan đến lốc lạnh.
Cụ Huy Nguyen cũng cho rằng nguyên nhân liên quan đến lốc lạnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Đã kiểm tra bơm nước, máy phát, điều hoà đều binh thường nhưng cắm số có tải là bị.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Bi Dinamo góp ý thử rút máy phát ra xem có ghì nữa không?
Qua trao đổi, không cần phải tháo dây curoa ra vì chỉ cần ngắt điều hòa hay máy phát là xe không có hiện tượng gì. Cụ Huỳnh Nguyễn cho rằng xe bị ở lốc lạnh.
Cụ Phuong Nguyen nhận định, có thể hộp số đang ghì máy lại.
Cụ Giác Ngộ và cụ đỗ anh tuấn góp ý thay xăng mới và kiểm tra VTT-i.
Cụ Hao Nguyen Khac suy đoán cảm biến tính tải đang bị sai dẫn đến máy yếu.
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng có thể nên kiểm tra các máy.
Cụ Nam Tào nghi ngờ khả năng máy phát hỏng.
Cụ Thehai Nguyen nhận định cần xem lại máy phát, lốc lạnh, bơm nước, bơm trợ lực (nếu có), các bugi và dây có bị nhảy không?
Cụ Hoàng Nhân suy đoán tăng dây curoa, tổng yếu nhảy tạo ra tiếng kêu cạch cạch. Vì vậy cần thay cụm tăng mới. Tuy nhiên, cụ Thanh Trung nhận thấy xe này không tăng tự động mà tăng máy phát.
Cụ Nguyễn Tú góp ý tháo dây belt ra nổ xem sao? Tiếng kêu này rất có thể liên quan đến lốc lạnh.
Cụ Huy Nguyen cũng cho rằng nguyên nhân liên quan đến lốc lạnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM