Top những ngành nghề học nhanh dễ xin việc nhất khi ra trường

trungtamVATC
Bình luận: 1Lượt xem: 1,730

trungtamVATC

Tài xế O-H
Hiện nay, nhiều bạn trẻ đang có xu hướng chuyển từ học đại học 4 năm sang học nghề trong vài tháng. Để tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là sớm có công việc ổn định. Vậy học nghề gì nhanh nhất 2023? Cùng VATC tìm hiểu ngay những ngành nghề học nhanh nhất dưới đây nhé!

Học sửa chữa ô tô nhanh

Ngành nghề “lấm lem” này lại đang là xu hướng được khá nhiều người quan tâm ở mọi độ tuổi khác nhau. Với khóa học này bạn sẽ được tìm hiểu đa dạng các dòng xe, đời xe. Chi tiết từng phần như máy, gầm, điện, điều hòa và truyền động,.... Nếu bạn tìm hiểu về khóa học này thì tham khảo ngay trung tâm VATC nhé!

Nghề sửa chữa xe máy​

Theo thống kê với hơn 80% dân số Việt Nam sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển, thì nghề sửa chữa xe máy được đánh giá là nghề "hốt bạc". Ưu điểm của nghề này là không giới hạn độ tuổi, chỉ cần có kiến thức và thành thạo tay nghề là có thể làm, thậm chí là mở làm chủ. Vậy nên bạn đừng lo lắng học nghề này mà lại thất nghiệp.

Nghề sửa chữa Điện Lạnh​

Hiện nay, nhu cầu đời sống của con người cực kỳ phát triển. Những chiếc máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,... ngày càng hiện hữu trong mỗi gia đình nhiều hơn. Do vậy, mà công việc của thợ sửa chữa điện lạnh cũng theo đó mà làm không hết việc. Được biết, công việc này đang khá là "khát" nguồn nhân lực. Bởi vậy mà lựa chọn học sửa chữa điện lạnh là một quyết định thông minh.

Nghề sửa chữa Điện tử​

Nhắc đến nghề công nghệ điện tử hiện nay thì không cần phải bàn cãi nhiều. Đây là một trong những nghề học nhanh nhất không sợ thất nghiệp hiện nay. Học sửa chữa các thiết bị như tivi, loa, đầu thu,... đòi hỏi sự tỉ mỉ. Nếu bạn mong muốn học nghề gì nhanh giàu thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

Xem chi tiết: Tại đây
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên