Top 4 dòng phim cách nhiệt cho xe hơi tốt nhất thị trường hiện nay

myduong
Bình luận: 0Lượt xem: 658

myduong

Tài xế O-H
Nếu bạn đang phân vân nên dán loại phim cách nhiệt ô tô nào tốt thì bài viết dưới đây sẽ mách bạn 4 loại đang Hot nhất thị trường hiện nay.

Phim cách nhiệt 3M: là thương hiệu của Mỹ, có nhiều màu sắc và mức độ khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Hiện tại, có 3 mức chống tia tử ngoại là loại tốt (khoảng 98%); trung bình (60-70%); loại thấp (45-55%). Phim cách nhiệt 3M chính hãng có bảo hành lên đến 10 năm.
Phim cách nhiệt Ceramax: Là thương hiệu của Hàn Quốc, sử dụng vật liệu men gốm để cách nhiệt, có đặc tính nổi bật là nhẹ và ổn định do đó nó có khả năng cách nhiệt và lọc quang phổ hồng ngoại tốt. Loại này còn có ưu điểm là phản xạ yếu, không cản sóng điện thoại, Radio nên bạn có thể lắp đặt mà không lo ngại ảnh hưởng đến sóng điện thoại trong xe.
Phim cách nhiệt Ntech: Cũng đến từ Hàn Quốc nhưng dán phim cách nhiệt Ntech có giá rẻ hơn Ceramax. Đây cũng là vật liệu chuyên dùng dành cho dán xe, với giá phải chăng trên thị trường hiện nay.
Phim cách nhiệt LLumar: là sản phẩm phim cách nhiệt đến từ Mỹ, nổi tiếng trên toàn thế giới, được rất nhiều hãng xe lớn tin dùng như: Bentley, Toyota, Ford, Honda, Nissan, Kia, Mazda, Mitsubishi,... Ngoài khả năng cách nhiệt vượt trội, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tia UV từ bên ngoài vào, đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.
Các dòng phim cách nhiệt giá rẻ nói trên đều đang có mặt tại Hoàng Kim. Bạn hãy gọi ngay đến số điện thoại dưới đây hoặc đến tận cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé:

  • Số điện thoại: 0707070809

  • 49-55 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên