Tổng Giám đốc Toyota: 'Chỉ Việt Nam có đặc thù bắt buộc ô tô gắn bình cứu hỏa'

datpham20619
Bình luận: 5Lượt xem: 1,124

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
Thật sự nếu VN làm cho tới việc này thì rất tốt. Nếu chỉ có VN mới làm thì đó là ý tưởng của VN, sau này Tây mà làm theo thì biết VN mình đi đúng. Vì với cái bình CC MINI này không biết quản lý chất lượng thế nào đây? quản lý, nhưng đừng để người sử dụng ô tô phải bỏ tiền ra quá nhiều, làm tăng chi phí cho người sử dụng ô tô.
Vậy bài toán sẻ là làm thế nào biết cái bình CC MINI còn tác dụng hay không? Ai là người chịu trách nhiệm đăng kiễm bình này, nếu trường họp hy hữu là bình bị xịt trong lúc cần thì sao? chỉ cần quản lý được thì lắp trên cái xe máy em cũng lắp. Vì ở VN cháy xe trên đường không phải là chuyện hy hữu.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Việt nam muốn là một nước đi đầu trong...một vài thứ. Nó thể hiện tính linh hoạt, sáng tạo trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào đời sống
Tôi kiến nghị với các cấp bộ nghành phải thực hiện triệt để, có hiệu quả. Cụ thể:
- Bắt buộc các xe phải dùng bình chữa cháy cỡ như ở xưởng ( hình như 12 kg), tất nhiên còn đăng kiểm cho bình
- Người lái xe khi vận hành trên đường, ngoài các giấy tờ hiện hành, còn phải có chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ chữa cháy.
- Trồng thêm cây tán lớn, hoặc làm mái che ở các giao lộ có đèn điều khiển giao thông. Khi đỗ xe thì bắt buộc đỗ chỗ có bóng râm, nếu không có bóng râm, khi đỗ xe, phải tháo bình để ra ngoài. Khi nào đi tiếp mới được cho vào xe
....
Nếu vi phạm sẽ bị phạt từ X đồng đến Y đồng
Các bác bổ sung thêm cho nó toàn diện nhé
 

gamo123

Tài xế O-H
em nghe cũng hay đấy nhưng chỉ là ước mơ về một cái gì đó dất gần nhưng ko thể thục hiên được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên