Tôi có Acc 2007 Mỹ bị hết nước...

Y
Bình luận: 23Lượt xem: 1,208

YEUOTOHU

Tài xế O-H
(Em nhờ MOD move giúp nếu sai vị trí ạ!)

Em Update mã lỗi: Mã lỗi P0339 cụ ơi!

Chào ae cả nước!
Tôi có Acc 2007 Mỹ bị hết nước giữa đường.
Gara kéo về sơ cứu đã nổ máy, thấy dầu loang sang nước.
Kết luận: là dầu máy, phải bổ máy.
Xong xuôi, giờ bị VSA luôn hiện khi nổ máy, kèm chấm than, hình máy quay. Xe rất ì ạch, bò ra đường.
Trước đó thi thoảng hiện VSA mỗi khi đề dai, sau đó đi vài km tắt nổ lại là hết.
Đề của xe Đài lắp sang từ chủ trước.
Giờ Gara đang rất bí, ko biết lỗi ở đâu để tôi lấy xe đi.
Ae có ý nghĩ là thay đề đúng xe Mỹ, nhưng đề giờ rất OK, trước đó VSA thi thoảng hiện nhưng ko có chấm than. (vẫn bốc).
Đã 3 tuần nay ko có xe đi, bí quá nhờ các bác tư vấn.
Cảm ơn ae!
 

YEUOTOHU

Tài xế O-H
Không tìm được trợ giúp từ bác nào, nên bac chủ Gara cho vào Honda Mỹ Đình rồi, huhu.
Nhớ một thời diễn đàn ô tô sôi nổi, nhiệt huyết... :(
 

YEUOTOHU

Tài xế O-H
HONDA MĐ báo thay củ đề hơn 30 củ. Sao đề vẫn ngon mà gây báo lỗi VSA trên Taplo bác nhỉ? Trước đó và bây giờ đề vẫn nhạy. Hoang mang quá các bác ạ!
 

YEUOTOHU

Tài xế O-H
trước khi bị hết nước giữa đường, xe cụ đã báo lỗi VSA rồi à? lúc đó vẫn là đề USA à?
Xe này lắp đề xe Đài sang, đã mấy năm, chạy OK. Chỉ thi thoảng đề dai tí, đề dai xong sẽ hiện VSA nhưng ko có chấm than, nên vẫn đi ok, chỉ hơi bồng bềnh tí do nó active chế độ tuyết hay bùn, của cân bằng điện tử ấy ạ (kiểu nó tự bật chế độ đó lên). Lúc này, đi 1 vài km, tắt máy nổ lại là hết. Tức là lúc hết nước, xe đang xài đề Đài. Cảm ơn bác! Xe 1 tháng nay vẫn nằm viện, gara đang bí...
 

Mctimprove

Tài xế O-H
Củ đề chỉ cần đúng răng, đủ công suất là ok. Gara hoàn toàn có thể mượn 1 củ đề khác để thử nếu nghi ngờ. Khẳng định vấn đề xe của cụ ko phải ở củ đề rồi. Thay làm gì cho phí tiền. Nếu cụ vui tính, thì cứ mạnh dạn tán phét với gara: Tôi đồng ý trả tiền nếu các a thay củ đề vào mà hết bệnh, nếu ko hết bệnh tôi ko trả tiền củ đề. Cần thiết thì làm cam kết. Xem gara có dám thay ko? ^_^
 

AutoDalat

Tài xế O-H
Bác xem gara có máy chẩn đoán không? Test xem báo mã lỗi nào, đoán mò kiểu này hơi khó, theo em cái lỗi VSA chỉ là lỗi đi kèm, giống như cảnh báo chống trượt trên dòng TOYOTA . Bên em cũng vừa xử lý 1 con CRV TW 2.0 AT, chạy nóng báo đèn check, bỏ máy, kiểm tra lại thì gara trước lắp bị ngược cò cam
z3814189680084_2ca4c4a293d311fb4fd730c43a9b13f9.jpg
z3814189680084_2ca4c4a293d311fb4fd730c43a9b13f9.jpg
 

YEUOTOHU

Tài xế O-H
Bác xem gara có máy chẩn đoán không? Test xem báo mã lỗi nào, đoán mò kiểu này hơi khó, theo em cái lỗi VSA chỉ là lỗi đi kèm, giống như cảnh báo chống trượt trên dòng TOYOTA . Bên em cũng vừa xử lý 1 con CRV TW 2.0 AT, chạy nóng báo đèn check, bỏ máy, kiểm tra lại thì gara trước lắp bị ngược cò cam
View attachment 122802View attachment 122802
Em đã gửi bài của bác tới chủ Gara ạ! Tnks!
 

AutoDalat

Tài xế O-H
Mã lỗi P0339 cụ ơi!
em search thì thấy P0339 - Crankshaft Position Sensor A Circuit ( lỗi cảm biến trục khuỷu). Bác có thể chụp cái phương án sửa chữa lên, xem đã làm những gì để loại trừ bớt. Trên youtube em cũng thấy xử lý lỗi này bằng cách thay củ đề ( không hiểu nguyên nhân tại sao ??? ), Update ECU cũng có, ( hiểu là nâng cấp điều khiển, không lẽ mỗi lần rút cọc bình để lâu thì nó yêu cầu update, cái này có thể vào hãng ngta update - cái này đơn giản nhất). Chưa thấy bác nói về bình bọng như thế nào? ( Có những trường hợp bình yếu khi đề ECU hiểu sai tín hiệu của cảm biến trục cơ sinh ra lỗi) , chủ ý của em : Bác thay cái bình + cảm biến trục cơ trước, gara thay rồi thì có thể loại trừ ra. 30 củ với cái củ đề thì hơi khoai, nếu được bác làm luôn cái video số liệu lúc đã nổ máy, xem các số liệu ấy như thế nào, để đánh giá tiếp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên