TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11

Canh Miếu
Bình luận: 1Lượt xem: 2,061

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Ngày 20/5 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm OTO-HUI tròn 11 tuổi, các thành viên của diễn đàn trên mọi miền đất nước đã tụ họp cùng nhau ở 3 điểm cầu: Hà Nội, Sài Gòn và Nghệ Tĩnh.

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 0.jpg

Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên BQT diễn đàn OTO-HUI không thể tổ chức sự kiện lớn tập trung như các năm trước. Thay vào đó, BQT đã tổ chức offline quy mô nhỏ tại 3 địa điểm đó là Hà Nội, Sài Gòn và Nghệ Tĩnh.

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 3.jpg

Quá trình tổ chức tại các đầu cầu được livetream giao tiếp trực tiếp cùng nhau. Tuy khâu tổ chức có phần đơn giản nhưng không làm mất đi sự trang trọng và sôi động. Sự vui vẻ, háo hức biểu hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi thành viên tham gia offline đã tạo nên bầu không khí tuyệt vời tại các đầu cầu. Có thể nói năm nay buổi sinh nhật đã diễn ra thành công tốt đẹp, chứa đựng những cảm xúc khác biệt, khó quên khi anh em mọi miền giao lưu qua internet màn hình nhỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình sinh nhật tại 3 điểm cầu:

Tại Hà Nội:

Với sự góp mặt của các thành viên ở Hà Nội, Phú Thọ, Ninh Bình, Tuyên Quang, ... Đặc biệt là sự tham gia của cụ Nguyễn Thanh Đàm (Đồng sáng lập viên diễn đàn) và Thầy Phạm Vỵ - Ban cố vấn chuyên môn của Diễn đàn. Mở đầu cho buổi sinh nhật là đôi lời chia sẻ của cụ Nguyễn Xuân Học đại diện cho chi hội OTO-HUI Hà Nội.

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 5.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 4.jpg

Tại Nghệ Tĩnh:


Bác Đức Hiền - Một trong những thành viên nhiệt tình, luôn cống hiến cho diễn đàn đã đảm nhận làm trưởng ban tổ chức tại điểm cầu Nghệ - Tĩnh.

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 8.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 7.jpg
TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 2.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 1.jpg

Tại Sài Gòn:

Từ 15h00, mọi thành viên tập trung ở gara Vietnam Auto Tranmission Service của bác Vũ Phong để tham quan mô hình sửa chữa hộp số tự động và anh em giao lưu trước giờ vào tiệc.

18h00, mọi người di chuyển tới nhà hàng Bên Sông để cùng nhau tổ chức lễ sinh nhật. Tới tham gia sự kiện có sự hiện diện đặc biệt của bác Lạc Hậu (Nguyễn Thế Phát), mode ban máy công trình, thầy Hoàng Ngọc Dương (Đồng sáng lập viên diễn đàn - Giảng viên trường đại học Công Nghiệp HCM).

TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 9.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 11.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 12.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 13.jpg TOÀN CẢNH SỰ KIỆN SINH NHẬT OTO-HUI LẦN THỨ 11 10.jpg

Thành lập từ ngày 20/05/2009, trải qua một chẳng đường dài 11 năm xây dựng và phát triển đã chung tay tạo ra hàng trăm ngàn người thợ yêu nghề bằng hàng triệu tài liệu được chia sẻ, hàng loạt hoạt động chuyên ngành được tổ chức và tất cả đều miễn phí. Ngoài ra, hàng ngàn doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ phụ trợ như Garage, trạm dịch vụ, nhà cung cấp linh phụ kiện, phụ tùng, trang thiết bị cũng đã được thụ hưởng rất nhiều giá trị về truyền thông , nguồn lực lao động, các hoạt động bán hàng, các triển lãm kết nối giao thương, và các chương trình chia sẻ bổ ích về ngành nghề do OTO-HUI tổ chức.…

OTO-HUI đang là một trong những cầu nối hiệu quả của các nhà cung cấp nước ngoài và đối tác trong nước, là nơi chia sẻ thông tin chính xác và kịp thời về ngành nghề, là nơi duy nhất tổ chức thành công hàng loạt chương trình kết nối giao thương, hội chợ việc làm, ngày hội trải nghiệm công nghệ, và các cuộc thi tay nghề trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam.

OTO- HUI trong tương lai sẽ định hướng trở thành là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động mang tính cộng đồng trong lĩnh vực truyền thông, dịch vụ và công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt nam.

Mong rằng các bác sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng diễn đàn trên những chặng đường phía trước. Chúc cho OTO-HUI của chúng ta ngày càng phát triển!
 

KeenanFlitE

Tài xế O-H
Высшая школа маникюра https://москва-курсы.рф/articles/obychenie-na-estetista-bez-med-obrazovania/

Читайте подробнее о каждой школе, чтобы знать, чем они отличаются между собой https://москва-курсы.рф/новости/

Записаться https://москва-курсы.рф/articles/individyalnue-kurcy-makiazha/

В рассрочку от 1200р/мес https://москва-курсы.рф/отзывы/

Стоимость: по запросу, оплата после обучения и трудоустройства Рассрочка: от 2 950 ?/мес https://москва-курсы.рф/services/курс-перманентного-макияжа/
Продолжительность: в своем темпе Формат: видеолекции + практические задания Домашние задания: с проверкой Документ об окончании: диплом https://москва-курсы.рф/главная/курсы-косметологов/

В рассрочку от 800р/мес https://москва-курсы.рф/articles/kyrsu-kosmetologa-s-obrazovaniem/
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên