Toàn cảnh buổi Offline O- H Miền Nam và đón Giáng sinh năm 2015

Phóng Viên Ô Hát
Bình luận: 8Lượt xem: 7,220
Thưa toàn thể các thành viên O-H trên khắp toàn cả nước, đêm 25 tháng 12 vừa qua quả là một đêm đáng nhớ với toàn thể các thành viên Miền Nam. Một sự kiện đúng như đã được "dự báo" quá là hào hứng, quá sức từng bừng,...không lời nào tả hết, anh em O-Her đã có một đêm "quẩy" lum xum beng.

Địa điểm được BTC chọn là một nơi tuyệt đẹp, theo thông tin từ BTC thì để phục vụ cho buổi Offline hoành tráng BTC đã huy động hơn 30 thành viên, để tạo từ một bãi đất hoang thành một "Zone 9" huyền thoại, một bức tường thô sơ được một thành viên đến từ Đà Nẵng biến thành một bức tranh "grafiti" đầy màu sắc của mùa Noel và đậm chất kỹ thuật. Một sân khấu lung linh và huyền ảo, và chỉ trong 1 ngày đội quân "O-Her Event" đã hoàn thành thành nhiệm vụ của mình. Một khu "ăn chơi" khá độc đáo.




Vào lúc 19h chương trình Offline khai mạc với sự phát biểu của Admin diễn đàn OTO-HUI "cụ" @khoadongluc Nguyễn Thanh Đàm trước hơn 200 thành viên và khách mời tham dự.


Trong bài phát biểu khai mạc của mình cụ Admin đã gửi lời cảm ơn toàn thể thành viên đã đồng hành cùng diễn đàn trong 7 năm qua và cụ hứa sẽ cố gắng đưa diễn đàn ngày một phát triển hơn nữa, tạo ra một sân chơi để anh em giao lưu học hỏi, một cầu nối giữa các tâng lớp trong ngành ô tô với nhau. Cuối cùng thay mặt BQT diễn đàn cụ gửi lời chúc đến toàn thể thành viên một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp, một năm mới gặt hái nhiều thành công tốt đẹp.

Dưới đây xin gửi đến toàn thể các cụ những hình ảnh "đập phá" của đêm Offline cuối năm 2015 đầy từng bừng của Cộng đồng kỹ thuật ô tô - xe máy - máy công trình Việt Nam.

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên