Toạ đàm chuyên đề "Ứng dụng công nghệ thông tin trong sửa chữa ô tô ngày nay"

Nguyễn Thanh Đàm
Bình luận: 30Lượt xem: 5,172

kiennb

Tài xế O-H
Thân chào toàn thể anh em diễn đàn,
Nhằm chào mừng và hưởng ứng chương trình offline Gala Dinner 2017 Hội ngộ anh em kỹ thuật ô tô cuối năm. Diễn đàn OTO HUI sẽ tổ chức kèm theo chương trình toạ đàm với chủ đề "Ứng dụng công nghệ thông tin trong sửa chữa ô tô ngày nay" Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí và dành cho tất cả thành viên diễn đàn OTO HUI đều có thể tham gia , các bạn đến tự do theo địa chỉ và thông tin bên dưới.

Thời gian : 13h30 - 16h00 Chiều thứ 7 ngày 16.12.2017
Chủ đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong sửa chữa xe hơi ngày nay
Địa chỉ : 79 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Hà Nội
Nội dung chương trình dự kiến:
Phần 1 : Những thay đổi của công nghệ ô tô tương lai và những lời khuyên của chuyên gia dành cho người thợ (TS. Đinh Ngọc Ân - Chuyên gia Cơ điện tử ô tô hàng đầu Việt Nam)
Phần 2: Làm thế nào để người thợ có thể ứng dụng công nghệ thông tin để ứng dụng trong việc sửa chữa xe hơi ngày nay (@Nguyễn Thanh Đàm - Quản trị viên diễn đàn OTO HUI)
Phần 3: Chia sẻ những kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin để học tập và bắt kịp xu thế trong công tác sửa chữa (Thầy @Phạm Vỵ Nguyên Giảng viên ĐH Bách Khoa Hà Nội )
Phần 4: Chia sẻ dưới góc nhìn của người thợ và những tình huống sửa chữa buộc phải sử dụng công nghệ thông tin , phần mềm…(Nguyễn Xuân Học @mobilest )
View attachment 70571
cho em 2 vé bác nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên