Tiếp điểm của hệ thống đánh lửa

thealiens
Bình luận: 13Lượt xem: 2,397

thealiens

Tài xế O-H

Các bác cho em hỏi, cái tiếp điểm số 10 hỏng vì nguyên nhân gì vậy?
 

DINHSY

Tài xế O-H
Tiếp điểm số 10 hỏng do tụ điện kém. Phải thường xuyên vệ sinh tiếp điểm. Điều chỉnh khe hở phải đúng tiêu chuẩn. Em gập tờ tiền giấy làm 4 đút vừa là được
 

bugati_chiron

Tài xế O-H

Các bác cho em hỏi, cái tiếp điểm số 10 hỏng vì nguyên nhân gì vậy?
- hệ thống này hoàn toàn bằng cơ khí, khi động cơ quay tiếp điểm số 10 sẽ hđ liên tục sẽ gây ra hiện tượng nẹt lửa ( trong quá trình hđ thì cam chia điện sẽ bị mài mòn, dẫn đến khe hở tiếp điểm quá nhỏ) dẫn đến tiếp điểm bị hư. theo suy nghĩ của e là như vậy. không biết ý kiến của các bác sao
 

Kirito97

Tài xế O-H
Em cũng có cùng câu hỏi , cái Tụ kia hđ như nào v ạ ??? Và chỉ số đo để biết tụ hỏng ạ
Cảm ơn các bác đã đọc
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nguyên lý e hiểu , chuẩn đoán và sửa chữa e chưa biết thì e hỏi, sách có thì e đã k hỏi . Trong sách kết cấu ô tô , chưa học xong nh e cũng đã đọc hết , mong Bác có thể giới thiệu thêm ! Cảm ơn bác !
Bác có thể đọc trong cuốn "Động cơ xăng" của tác giả Nguyễn oanh, hoặc các sách cho bậc Trung cấp nghề. Tôi nhớ rằng cái này không nằm trong sách kết cấu ôtô, mà là động cơ ô tô, hoặc điện động cơ. Bác chọn nhầm sách rồi
 

Kirito97

Tài xế O-H
Dạ ! Em cảm ơn Bác nhiều ạ ,hnay e đọc sang cuốn Kết cấu động cơ , đã nói rõ hơn về phần Tụ (12) , trong cuốn kết cấu ô tô chỉ giới thiệu sơ qua . Cảm ơn Bác vì đã góp ý ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ ! Em cảm ơn Bác nhiều ạ ,hnay e đọc sang cuốn Kết cấu động cơ , đã nói rõ hơn về phần Tụ (12) , trong cuốn kết cấu ô tô chỉ giới thiệu sơ qua . Cảm ơn Bác vì đã góp ý ạ
Thế là tốt rồi, bác đã tự tìm được câu trả lời, như thế nó hay hơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên