Thư giãn cafe cuối tuần

D
Bình luận: 0Lượt xem: 731

Dientuthong02

Tài xế O-H
Khóa cửa vân tay, Khóa cửa bằng vân tay cao cấp

Khóa vân tay hay còn gọi là khóa cửa vân tay là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở cửa. Khóa vân tay là nâng cấp từ khóa cơ với chức năng phức tạp vào chắc chắn hơn khóa cơ. Khóa vân tay an toàn hơn khóa số. Dùng khóa số có thể quên mật mã hoặc để lộ mật mã. Hàng ngày bạn sẽ không phải mang chìa khóa cửa theo người, sự lỉnh kỉnh của chìa khóa sẽ biến mất. Thay vào đó là cảm giác thoải mái và an toàn.


Khóa cửa vân tay hiện đại là các loại khóa không dùng hoặc chỉ dùng chìa khóa khi khẩn cấp (quên mật khẩu,...). Mục đích của việc dùng khóa cửa vân tay là giúp bạn không phải mang quá nhiều chìa khóa bên mình và tránh việc quên hay đánh mất chìa khóa. Với Khóa vân tay: Chỉ người có vân tay giống với vân tay trong bộ nhớ máy có thể mở cửa. Đây là một nhân tố cực kỳ quan trọng giúp bạn bảo đảm an toàn cho mình, gia đình và tài sản


Công ty Thương Mại Công Nghệ T&T Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các loại khóa cửa điện tử, khóa cửa Samsung, khóa cửa Gateman, khóa cửa Yale,……..Nếu bạn có nhu cầu trang bị Khóa cửa vân tay, Chuông cửa có hình, Cameara, Thiế bị chống trộm và các sản phẩm an ninh chất lượng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới hoặc để lại số điện thoại và địa chỉ để chúng tôi có thể tư vấn.
Cty Thương Mại Công Nghệ T&T Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8 - Toà nhà Sannan - Số 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 096.161.0442
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên