Thông số kỹ thuật:
Đây không phải là loại xe số, nó là dòng xe ga nhưng sử dụng công nghệ dẫn động hoàn toàn mới, nhờ công nghệ mà Yamaha gọi là Y.C.A.T này, toàn bộ hệ thống truyền động đai thang vô cấp (CVT) sẽ nằm gọn trong khoang động cơ (những chiếc xe tay ga khác thì trải dài từ động cơ tới bánh xe) vì vậy hệ thống truyền động cũng sẽ nhỏ gọn như xe số thông thường. Nhờ động cơ được bố trí đặt ở giữa cho nên trọng tâm của chiếc xe sẽ tập trung vào giữa và tỉ lệ là 50/50, trọng tâm vững chắc sẽ giúp chiếc xe di chuyển hay ôm cua một cách chính xác và an toàn. Dây đai trong hệ thống CVT cũng được Yamaha làm mới, ở những xe ga hiện nay, tỉ lệ bào mòn của dây đai là khá cao do nhiệt độ và ma sát, để giải quyết vấn đề này, hãng đã phát triển thành công loại dây đai và hệ thống làm mát mới giúp giảm thiểu tối đa độ bào mòn cho dây. Vì hệ thống truyền động CVT được rút vào khoang động cơ nên bộ dẫn động sẽ như xe số tức là sử dụng dây xích. Nói cách khác thì bề ngoài nó không khác gì một chiếc xe số từ kiểu dáng, cách bố trí động cơ...cho đến bộ dẫn động, nó chỉ khác là không dùng số mà là loại hộp số biến thiên vô cấp (CVT).
Động cơ với dây đai
Một số hình ảnh:
- Động cơ: 4 thì, xylanh đơn, làm mát bằng không khí
- Dung tích: 113.7cc
- Công suất tối đa: 6.18KW
- Dung tích bình xăng: 4.1lit
- Hệ thống truyền động: tự động CVT
- Giá: 26 triệu VND
Đây không phải là loại xe số, nó là dòng xe ga nhưng sử dụng công nghệ dẫn động hoàn toàn mới, nhờ công nghệ mà Yamaha gọi là Y.C.A.T này, toàn bộ hệ thống truyền động đai thang vô cấp (CVT) sẽ nằm gọn trong khoang động cơ (những chiếc xe tay ga khác thì trải dài từ động cơ tới bánh xe) vì vậy hệ thống truyền động cũng sẽ nhỏ gọn như xe số thông thường. Nhờ động cơ được bố trí đặt ở giữa cho nên trọng tâm của chiếc xe sẽ tập trung vào giữa và tỉ lệ là 50/50, trọng tâm vững chắc sẽ giúp chiếc xe di chuyển hay ôm cua một cách chính xác và an toàn. Dây đai trong hệ thống CVT cũng được Yamaha làm mới, ở những xe ga hiện nay, tỉ lệ bào mòn của dây đai là khá cao do nhiệt độ và ma sát, để giải quyết vấn đề này, hãng đã phát triển thành công loại dây đai và hệ thống làm mát mới giúp giảm thiểu tối đa độ bào mòn cho dây. Vì hệ thống truyền động CVT được rút vào khoang động cơ nên bộ dẫn động sẽ như xe số tức là sử dụng dây xích. Nói cách khác thì bề ngoài nó không khác gì một chiếc xe số từ kiểu dáng, cách bố trí động cơ...cho đến bộ dẫn động, nó chỉ khác là không dùng số mà là loại hộp số biến thiên vô cấp (CVT).

Động cơ với dây đai
Một số hình ảnh:








