Thiết bị an toàn khẩn cấp khi xe nổ lốp TESD

TESDHoangMinh
Bình luận: 3Lượt xem: 775

TESDHoangMinh

Tài xế O-H
Nổ lốp là một sự cố thường gặp, tiềm tàng nhiều rủi ro và không phải ai cũng biết cách xử lý để tránh xảy ra những nguy hiểm. Bởi đó là sự cố bất ngờ, sự cố mà chính tất cả chúng ta chẳng thể lường trước được. Chính vì vậy các chuyên gia của Mỹ đã cho ra đời thiết bị công nghệ để hạn chế xuống thấp nhất tai nạn do nổ lốp gây nên và đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ. Nay đã được phân phối độc quyền tại Việt Nam mang thương hiệu “TESD-thiết bị An toàn Khẩn cấp khi xe nổ lốp” bởi Công Ty TNHH thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu ô tô Hoàng Minh.
hinh dai dang dien dang.png


Hình ảnh thiết bị an toàn khi xe nổ lốp TESD

Giải pháp an toàn từ thiết bị

Ưu điểm của thiếu bị này khi xe ô tô xảy ra nổ lốp, thiết bị an toàn khẩn cấp TESD là một giải pháp an toàn để “khóa chặt” vỏ xe vào mâm xe. Giải pháp này giúp cho người lái vẫn điều khiển xe một cách bình thường, giảm thiểu rủi ro gây ra tai nạn một cách thấp nhất và di chuyển đến nơi an toàn.

Thiết bị an toàn khẩn cấp khi xe nổ lốp (TESD) được tạo thành từ các nguyên liệu siêu nhẹ và siêu bền để khi gắn vào mâm xe (lazăng) vẫn đảm bảo thông số kỹ thuật. Sợi Carbon cao cấp sản xuất tại Nhật Bản (công ty Toray Industries) chịu được nhiệt đến 2000 độ C, nhẹ bằng 1/4 sợi thép, cứng gấp 2 lần thép và chịu tải gấp 7 lần thép. Nhựa hợp kim siêu bền sản xuất tại Đức (công ty Bayer) chịu nóng trên 210 độ C. Con tán nén phân tử cho cường độ tối đa 12.9 so với con tán thông thường là 4.6.

Thiết bị gắn chặt vào mâm không ảnh hưởng đến việc xe tăng tốc hay phanh lại. Trang bị một lần dùng dài lâu. Mỗi mâm xe bắt buộc phải có rãnh mâm để có thể tháo/lắp vỏ, thiết bị TESD được cấp bằng sáng chế (của Mỹ) cho việc lấp đầy rãnh mâm, khóa chặt vỏ lại và không cho việc tự tháo vỏ xảy ra khi xe nổ lốp, giảm rủi ro tai nạn xảy ra do nổ lốp xuống thấp nhất.

Thiết bị TESD được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Hoàng Minh

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU Ô TÔ HOÀNG MINH

VP: 262/18 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
CN HCM: số 246 đường số 19, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân
CN Hà Nội: Địa chỉ: 37 Vũ Đức Thận, P.Việt Hưng, Q.Long Biên, Hà Nội
Hotline: 1900 98 98 39 - 0971 83 83 38- Email: tesdvietnam@gmail.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên