Thảo luận về gạt mưa Würth

wuerth
Bình luận: 0Lượt xem: 2,547

wuerth

Tài xế O-H
tyffff - Copy.jpg
Bạn có biết…


Cần gạt mưa của WURTH được chấp nhận sử dụng như một cần gạt mùa đông ở Châu Âu băng tuyết với nhiệt độ xuống - 40 độ C, và trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt với tác hại của o-zone, tia UV vượt kiểm nghiệm bằng phương pháp xịt muối 360 giờ theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9227, tuổi thọ trên 1,5 triệu lần gạt sạch và rõ.

Xác lập chuẩn mực về thiết kế, tính năng và chất lượng dành cho xe xuất xưởng. Khung thép cường lực cao được thiết kế tinh xảo cùng các khớp bulon inox gia cường plastic. Lưỡi gạt cao su thiên nhiên, mạ phủ grafit, khít và không bị nảy khi gạt tốc độ nhanh, chịu nhiệt tốt và bền bỉ trong mọi thời tiết.

Cần gạt truyền thống (có xương):

· Khung thép cường lực cao với lớp mạ chống ăn mòn

· Thanh nhún bằng thép không gỉ giúp tối ưu lực ép lên lưỡi gạt

· Thiết kế dạng cánh aero-dynamic giữ cần gạt không bị nảy khi gạt tốc độ nhanh

· Các khớp nối được bắt ri-vê inox tăng độ bền, giảm ma sát, không bị rơ

· Lưỡi gạt đúc bằng cao su thiên nhiên, mạ phủ grafit, chịu được tác hại của ozone, tia UV và thời tiết khắt nghiệt, tiêu chuẩn OEM

· Không ồn, gạt sạch, tuổi thọ cao

· Phụ kiện lắp sẵn đi kèm

Cần gạt không xương:

· Phụ kiện lắp ráp đa năng dễ thay thế phù hợp với 98% các dòng xe (U-Hook, PTB, I&L, P&H, Side Pin)

· Lưỡi gạt đúc bằng cao su tổng hợp Cloropren (đặc tính chịu nhiệt rất cao, chống trầy xước, chịu được hóa chất, ozone và sự thay đổi đột ngột của thời tiết), mạ phủ grafit, tiêu chuẩn OEM

· Thanh nhún uốn cong tự do

· Thiết kế không kim loại bảo đảm tính chống ăn mòn hoàn hảo

· Nắp chụp gắn 2 đầu gia cường chống bung khi gạt vật nặng như băng tuyết

· Không ồn và rơ

· Lực ép phân bố đồng đều lên kính lái

· Hiệu quả gạt sạch rất cao ngay cả khi gạt tốc độ nhanh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên