vậy cái thanh truyền nó có thể dài ra hay ngắn lại qua cơ cấu nào v cụ?Cái này làm thay đổi áp suất buồng đốt cuối kỳ nén chống lại hiện tượng kích nổ.luân du cho đỉnh pistong o vị trí duoi .khi trục kiu o vi tri cao nhất cuoi nén đầu nô no điều chỉnh pitog về vi tri cao nhat thong thuong
Bác xem lại kỹ đi bác.. bác dịch được clip nói gì chứ. không pải đội vào pittón làm piton đi lên mà thật sự là thanh truyền dài ra(cái lệch tâm đó xoay tác động vào thân thanh truyền làm ắc đi lên ,xuống chứ không pải tác động dưới piton....bác xem lại và để ý chiều quay chốt khi quả di chuyển ạ).Pistong lên cao thêm.còn thanh chuyên thì vẫn nhu vay
Nó dài ở đây là dài cái Khoảng Cách Từ Tâm Hai Ắc 2 Đầu thanh truyền.. bác xem lại nhé.Thanh truyền thì dài ra làm. Sao được trong khi nó là 1 khói cúng.nếu thanh truyền tu dài đuọc cung không cần làm ắc lệch tâm
Ắc lêch tâm quay cùng chiều kim đồng hồ, pipton đi xuống.. như bác nói nó đội đáy piton nó sẽ pải đi lên ạThanh truyền thì dài ra làm. Sao được trong khi nó là 1 khói cúng.nếu thanh truyền tu dài đuọc cung không cần làm ắc lệch tâm
Thì đúng là thanh truyền nó biến thiên ấy chứ anh,tại anh xem chưa hiểu đó.đầu nhỏ thanh truyền được thiết kế lệch tâm..khi xoay thì chiều dài Tổng thể thanh truyền Không thay đổi Nhưng khoảng cách từ tâm chốt lắp Piston với tâm chốt khuỷu thai đổi từ đó làm hành trình Piston (S) thai đổi được,dung tích xy-lanh vẫn không đổi thi lúc này tỷ số nén sẻ thay đổi..mục đích tránh hiện tượng kích nổ knock.nó thay đổi,tốc độ thay đổi rất nhanh ! em xem thì em hiểu vậy thoy chứ cũng mới biết.hjem tưởng cái tên công nghệ là thanh truyền biến thiên thì nó phải thay đổi đc chứ cụ nhỉ. Ai dè piston mới thay đổi
nguyên lý : dùng áp lực dầu động cơ để làm thay đổi hành trình của piston nhờ cơ cấu bánh răng lệch tâm. về cơ bản nó giống như cam thông minh đó bác.Các cụ có thể giải thích giúp em nguyên lý hoạt động của cái thanh truyền này đc k ạ. Em xem đi xem lại mấy lần r mà vẫn còn lăng tăng
![]()
![]()
View attachment 35040
View attachment 35041
View attachment 35042
View attachment 35043
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.