chien.bkhcm
Tài xế O-H
Tại sao sắt xi xe tải lại có nhiều lỗ khoan? Sao xe Nhật ít khoan hơn xe Trung Quốc? Đây là những thắc mắc không ít người chạy xe tải từng nghĩ. Việc khoan sắt xi nhiều lỗ như thế này có chủ đích gì? Câu trả lời sẽ có bên dưới.
Câu hỏi được đặt ra trong Group OTO-HUI TEAM gây tò mò rất nhiều người.
-----------------
Câu trả lời của người dùng:
-----------------
Cụ chủ bài viết hỏi thêm: Sao xe nhập của Nhật lại ít khoan lỗ hơn?
Các cụ trên cho rằng để hiểu vấn đề này phải hiểu rõ môn sức bền vật lộn, ý kiến khác lại cho rằng để toả nhiệt nhanh, hay để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chấn động.
Cụ Hy vui tính cho câu hỏi hack não không kém.
Các cụ khác cho rằng để bắt mass, bắt ốc lắp vào khung cho dễ.
Cụ Học lái sang chủ đề khác để anh em hiểu rõ hơn về việc khoan lỗ này.
Một cụ cho rằng việc khoan nhiều lỗ trên sắt xi xe tải để chịu co giãn của vật liệu phù hợp với mọi địa hình.
Ảnh hưởng ứng suất trong sức bền vật liệu?
2 cụ OH vui tính.
Có vẻ đây là câu trả lời được nhiều anh em đồng tình nhất.
Câu hỏi được đặt ra trong Group OTO-HUI TEAM gây tò mò rất nhiều người.
-----------------
Câu trả lời của người dùng:
-----------------
Cụ chủ bài viết hỏi thêm: Sao xe nhập của Nhật lại ít khoan lỗ hơn?
Các cụ trên cho rằng để hiểu vấn đề này phải hiểu rõ môn sức bền vật lộn, ý kiến khác lại cho rằng để toả nhiệt nhanh, hay để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chấn động.
Cụ Hy vui tính cho câu hỏi hack não không kém.
Các cụ khác cho rằng để bắt mass, bắt ốc lắp vào khung cho dễ.
Cụ Học lái sang chủ đề khác để anh em hiểu rõ hơn về việc khoan lỗ này.
Một cụ cho rằng việc khoan nhiều lỗ trên sắt xi xe tải để chịu co giãn của vật liệu phù hợp với mọi địa hình.
Ảnh hưởng ứng suất trong sức bền vật liệu?
2 cụ OH vui tính.
Có vẻ đây là câu trả lời được nhiều anh em đồng tình nhất.
Nguồn: OTO-HUI TEAM