SYM Shark, đối thủ giá rẻ của Honda SH?

R
Bình luận: 7Lượt xem: 4,245

rain

Tài xế O-H
Thiết kế không quá sắc nét nhưng với những đường nét phảng phất chất của những mẫu xe tay ga cao cấp, Shark – xe tay ga mới của SYM sẽ là một cái tên đáng chú ý trên thị trường tay ga Việt khi có mức giá khá mềm: 45 triệu đồng
Hướng tới khách hàng nam, SYM Shark được thiết kế theo phong cách khá mạnh mẽ mang đôi chút hơi hướng của những mẫu xe nổi tiếng như Honda SH hay Honda Dylan. Mẫu xe này có kích thước khá lớn với chiều dài tổng thể 2.090 mm, rộng 730 mm và cao 1.160 mm. Trọng lượng khô 126 kg.

SYM được trang bị khá nhiều trang thiết bị thời trang như nắp bình xăng này có chức năng chống trộm, chìa khóa tích hợp 4 trong một với những chức năng như tìm xe, mở yên xe, mở khóa từ chống trộm, đóng mở công tắc chính.
Cốp xe bọc một lớp thảm lót và đèn. Yên có thể mở bằng cơ hoặc điện thông qua nút bấm. Bảng đồng hồ Shark còn có đèn báo chân chống nghiêng, một chức năng khá tiện dụng cho những ai hay quên gạt chân chống.

Shark trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn 4 thì, công suất 10 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,4 Nm, tỷ số nén ở mức 10,4. Bình xăng có dung tích 6 lít.

Theo SYM, Shark có tốc độ tối đa 92 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2,86 lít/100km. Hệ thống phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Vành đúc 16 inch có cả trước và sau.

Shark 125 có giá sau thuế là 45 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Với mức giá này, Shark sẽ thu hút được khá nhiều khách hàng thích xe ga cao cấp nhưng có túi tiền vừa phải.

Nguồn: VTC
 

Bikecare

Tài xế O-H
Shark thì động cơ như Excel 2, nghĩa là hao xăng và mau xuống máy . Mà giá Shark lại quá cao, tương tự như Excel 2 mà tới 45 chai, làm giá nữa là lên 55 chai, trong khi Excel 2 chỉ có 37 chại
 

Nexus

Tài xế O-H
Shark thì động cơ như Excel 2, nghĩa là hao xăng và mau xuống máy . Mà giá Shark lại quá cao, tương tự như Excel 2 mà tới 45 chai, làm giá nữa là lên 55 chai, trong khi Excel 2 chỉ có 37 chại

bro này noí cũng vui, nhưng chỉ là noí vui thôi. bây giờ kem đánh răng, dầu gội đầu, nước ngọt, mỳ ăn liền, nước suối, TV... đều có nhóm hàng cùng loại thôi à, chỉ có thay đổi 1 chút màu sắc, một chút hương vị, 1 chút ngoại hình, 1 chút bao bì... còn đến 75% là giống nhau, trong khi giá thì chênh lệch rõ... và bro vẫn đang dùng rất hăm hở đấy...
Đừng so kiểu này trong XH hiện nay bro ạh, phải chấp nhận là SYM Shark và Excel 2 là thực sự khác nhau :d
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên