Sự thật về công nghệ rửa xe ô tô không chạm đang Hot

DinhChau12
Bình luận: 1Lượt xem: 885

DinhChau12

Tài xế O-H
Rửa xe không chạm là công nghệ rửa xe mới mà hiện nay ai cũng mong muốn phục vụ cho khách hàng

Không đáp ứng được nhu cầu, nghĩa là bạn đã mất đi một khách hàng tiềm năng.

1/ Công nghệ rửa xe không chạm có thật là không chạm?

Rửa xe không chạm theo nghĩa đen là chỉ cần xịt dung dịch không chạm lên và xịt sạch bằng nước. Dung dịch không chạm được dùng là Bọt tuyết không chạm.




Vậy nên nhiều khách hàng chỉ lên mạng search Bọt tuyết không chạm, rửa xe không chạm.. là thu về hàng loạt sản phẩm từ dung dịch pha sẵn đến bột chuyên chất.

Nhân viên cũng lầm tưởng, công nghệ không chạm nên không cần lau rửa xe, nhưng liệu có làm sạch được bánh xe, mâm xe? những khu vực chứa nhiều dơ bẩn nhất.

2/ Sự thật về công nghệ không chạm

Thực tế, bọt tuyết không chạm là công nghệ từ Italy, được các nước tiếp nhận và phổ biến rộng rãi nên hiện nay, trên thị trường xuất hiện 2 dạng bọt tuyết, một là của Italy, hai là của Trung Quốc.


Bọt tuyết không chạm cốt yếu chỉ làm sạch nước sơn và làm sáng xe sau khi rửa, khiến khách hàng cảm thấy mới và sạch sẽ, chứ không thể tẩy đi những vết bẩn cứng đầu mà cần phải có sự can thiệp của con người.

Bánh xe, mâm xe, bậc lên xuống là khu vực bẩn nhất của 1 chiếc xe ô tô, nếu rửa bình thường đã rất khó làm sạch vì những vết bẩn khe kẽ , cứng ngắt.

Vậy nên khi sử dụng không chạm, bạn chỉ không cần rửa thân xe, còn các khu vực ấy cần phải thực hiện bằng bàn tay con người để đảm bảo xe sạch, sáng, mới 99% cho khách hàng.


3/ Máy móc dành cho công nghệ rửa xe không chạm

Không dùng tay rửa và cọ xát nên đòi hỏi, máy phun rửa của bạn phải có công suất lớn và áp lực cao.

Lời khuyên: đừng sử dụng máy dây đai rửa xe bọt tuyết không chạm. Máy rửa xe dây đai chỉ phun ra nước, công suất mạnh thì phun ra nước càng nhiều. Bọt tuyết không thể bay đi mà sẽ bám vào thân xe, gây xuống màu sơn

Bạn nên dùng Máy rửa xe cao áp từ 3.7 kw - 5.5 kw, đây là loại máy công suất vừa đủ, tuy nhiên áp lực phun ra cực kì mạnh, 70% áp suất + 30% nước khiến cho bọt tuyết trôi đi hoặc hoà tan vào nước cực kì nhanh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên