Máy xăng với dầu khác nhau ở tốc độ và tải thì puly nó phải có sự sai khác nào đó chứ nhỉLàm gì có chuyện khác nhau, bác tự nghĩ ra ý tưởng ấy à.
Ví dụ như kích thước puly máy phát hay hình dạng chẳng hạng, ý cháu là vậy ạ. hixLàm gì có chuyện khác nhau, bác tự nghĩ ra ý tưởng ấy à.
Máy phát điện thì liên quan gì đến tải của động cơ nhỉ. Nhận định của bác không có cơ sởMáy xăng với dầu khác nhau ở tốc độ và tải thì puly nó phải có sự sai khác nào đó chứ nhỉ
Không có sự khác nào cả, bác yên tâm đi. Hình dạng thì puly nó chỉ có dạng hình trụ, còn lại phụ thuộc cái đai dẫn độngVí dụ như kích thước puly máy phát hay hình dạng chẳng hạng, ý cháu là vậy ạ. hix
Dạ cháu cảm ơn bác nhiều. Cái cháu quan tâm chính là biên dạng rãnh puly để dẫn động đai ạ .Không có sự khác nào cả, bác yên tâm đi. Hình dạng thì puly nó chỉ có dạng hình trụ, còn lại phụ thuộc cái đai dẫn động
Cái đó thì tùy thằng thiết kế. Ngày trước hay dùng đai thang, nên rãnh của puly cũng hình thang. Bây giờ dùng đai dẹt nhiều rãnh là chínhDạ cháu cảm ơn bác nhiều. Cái cháu quan tâm chính là biên dạng rãnh puly để dẫn động đai ạ .
Dạ em thấy máy dầu còn có loại dùng cả đai răng nữa, không biết nay còn dùng loại này nữa không bác.Cái đó thì tùy thằng thiết kế. Ngày trước hay dùng đai thang, nên rãnh của puly cũng hình thang. Bây giờ dùng đai dẹt nhiều rãnh là chính
Không phải đâu, cái đó là biến tấu của đai thang. Máy xăng lắp đầy mà bácDạ em thấy máy dầu còn có loại dùng cả đai răng nữa, không biết nay còn dùng loại này nữa không bác.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.