HoangOanh1991
Thành viên O-H
Các bác cho e hỏi. Tình hình là em đang gặp con Suzuki 5ta. Bị đất dây cam. Sau khi thợ máy làm máy. Xong dây rợ tháo ra k biết đấu ntn. Mất lửa. E đến. Đấu lại ntn k biết có đúng k. Nhung đã có lửa trở lại . Máy nổ dc nhung garanti cứ ồ ồ. Chỉnh hết garanti xuống vẫn nổ to. Nổ dc 1 lúc thì thì dây cô doa máy phát khét. Sờ máy phát nóng bỏng. E nghi là bi máy phát kém. Nen e dang tháo ra kiểm tra thấy máy phát k kẹt. Cánh quạt bơm nước cúng k kẹt. Các bác cho e hỏi sao máy phát lại bị nóng ở đầu buli. Và sao máy nổ to quá. K chỉnh garanti dc. Cam thợ máy đặt e đã xem và chuẩn.e chỉnh lửa sớm muộn thế nào máy cũng òa ga to.
Dây dợ các bác thợ máy k biết tháo ra thế nào. E đã đấu khả cao áp ntn. Mobin có 2 dây. Chia điện có 2 dây. E cấp duong vào duong của môbin và dương vào dây đỏ của bộ chia (vì k thấy ký hiệu dương hay mát ở bộ chia) còn 1chân còn lại của môbin e đấu với chân còn lại của bộ chia. ( dây còn lại màu xanh). Máy đã có lửa. Các bác bảo em đã đấu đúng chưa. Có ảnh hưởng đến máy phát không? Mà máy phát nóng. E đã tháo máy phát kiểm tra bi. K thấy bó. Xe Suzuki 5 ta chạy chế hòa khí.
Dây dợ các bác thợ máy k biết tháo ra thế nào. E đã đấu khả cao áp ntn. Mobin có 2 dây. Chia điện có 2 dây. E cấp duong vào duong của môbin và dương vào dây đỏ của bộ chia (vì k thấy ký hiệu dương hay mát ở bộ chia) còn 1chân còn lại của môbin e đấu với chân còn lại của bộ chia. ( dây còn lại màu xanh). Máy đã có lửa. Các bác bảo em đã đấu đúng chưa. Có ảnh hưởng đến máy phát không? Mà máy phát nóng. E đã tháo máy phát kiểm tra bi. K thấy bó. Xe Suzuki 5 ta chạy chế hòa khí.