Su 5 tạ bệnh lạ.

HoangOanh1991
Bình luận: 6Lượt xem: 1,895

HoangOanh1991

Thành viên O-H
Các bác cho e hỏi. Tình hình là em đang gặp con Suzuki 5ta. Bị đất dây cam. Sau khi thợ máy làm máy. Xong dây rợ tháo ra k biết đấu ntn. Mất lửa. E đến. Đấu lại ntn k biết có đúng k. Nhung đã có lửa trở lại . Máy nổ dc nhung garanti cứ ồ ồ. Chỉnh hết garanti xuống vẫn nổ to. Nổ dc 1 lúc thì thì dây cô doa máy phát khét. Sờ máy phát nóng bỏng. E nghi là bi máy phát kém. Nen e dang tháo ra kiểm tra thấy máy phát k kẹt. Cánh quạt bơm nước cúng k kẹt. Các bác cho e hỏi sao máy phát lại bị nóng ở đầu buli. Và sao máy nổ to quá. K chỉnh garanti dc. Cam thợ máy đặt e đã xem và chuẩn.e chỉnh lửa sớm muộn thế nào máy cũng òa ga to.
Dây dợ các bác thợ máy k biết tháo ra thế nào. E đã đấu khả cao áp ntn. Mobin có 2 dây. Chia điện có 2 dây. E cấp duong vào duong của môbin và dương vào dây đỏ của bộ chia (vì k thấy ký hiệu dương hay mát ở bộ chia) còn 1chân còn lại của môbin e đấu với chân còn lại của bộ chia. ( dây còn lại màu xanh). Máy đã có lửa. Các bác bảo em đã đấu đúng chưa. Có ảnh hưởng đến máy phát không? Mà máy phát nóng. E đã tháo máy phát kiểm tra bi. K thấy bó. Xe Suzuki 5 ta chạy chế hòa khí.
 

muonchuyennghe

Thành viên O-H
Bác kt lại CHK xem sao, thằng su 5tạ này chk của nó làm bằng hợp kim (hình như là angtimon)rất giòn,vặn ko cẩn thận bị gãy ngay,nó bị gãy rồi nó sẽ hút gió đằng sau bướm ga làm cho bác ko chỉnh được garanti.Còn với máy phát thì bác rút giắc điện và tháo cọc B+ ra rồi bác nổ thử xem nó còn nóng ko,nếu mf vẫn nóng thì nó chỉ bị ở phần cơ khí thôi(rơ bi,sát cốt ...)còn nếu nó chỉ nóng khi bác đấu đủ dây và cắm giắc điện vào thì bác kt lại cái giắc điện đó xem có đấu nhầm dây ko,nếu nhầm hai chân này (S và L thì phải) thì mf rất nóng, chạy lâu là tèo luôn mf đấy,theo e nghĩ thì hệ thống đánh lửa và bơm xăng ko tiêu thụ nhiều dòng đến mức bị ghì mf đâu, có lần e còn lấy cái acquy của xe máy đấu vào con này để nuôi bơm xăng và đánh lửa còn chạy được ~5km về tới xưởng vẫn nổ ào ào, kt cả bình điện bác nhé nó bị sụt dòng thì mf cũng nóng bác ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác cho e hỏi. Tình hình là em đang gặp con Suzuki 5ta. Bị đất dây cam. Sau khi thợ máy làm máy. Xong dây rợ tháo ra k biết đấu ntn. Mất lửa. E đến. Đấu lại ntn k biết có đúng k. Nhung đã có lửa trở lại . Máy nổ dc nhung garanti cứ ồ ồ. Chỉnh hết garanti xuống vẫn nổ to. Nổ dc 1 lúc thì thì dây cô doa máy phát khét. Sờ máy phát nóng bỏng. E nghi là bi máy phát kém. Nen e dang tháo ra kiểm tra thấy máy phát k kẹt. Cánh quạt bơm nước cúng k kẹt. Các bác cho e hỏi sao máy phát lại bị nóng ở đầu buli. Và sao máy nổ to quá. K chỉnh garanti dc. Cam thợ máy đặt e đã xem và chuẩn.e chỉnh lửa sớm muộn thế nào máy cũng òa ga to.
Dây dợ các bác thợ máy k biết tháo ra thế nào. E đã đấu khả cao áp ntn. Mobin có 2 dây. Chia điện có 2 dây. E cấp duong vào duong của môbin và dương vào dây đỏ của bộ chia (vì k thấy ký hiệu dương hay mát ở bộ chia) còn 1chân còn lại của môbin e đấu với chân còn lại của bộ chia. ( dây còn lại màu xanh). Máy đã có lửa. Các bác bảo em đã đấu đúng chưa. Có ảnh hưởng đến máy phát không? Mà máy phát nóng. E đã tháo máy phát kiểm tra bi. K thấy bó. Xe Suzuki 5 ta chạy chế hòa khí.
Bác phải chia từng vấn đề ra rồi giải quyết, để cả mớ vậy thì không chén được đâu. Bác chọn vấn đề nào đầu tiên nào?
 

hungem

Thành viên O-H
Các bác cho e hỏi. Tình hình là em đang gặp con Suzuki 5ta. Bị đất dây cam. Sau khi thợ máy làm máy. Xong dây rợ tháo ra k biết đấu ntn. Mất lửa. E đến. Đấu lại ntn k biết có đúng k. Nhung đã có lửa trở lại . Máy nổ dc nhung garanti cứ ồ ồ. Chỉnh hết garanti xuống vẫn nổ to. Nổ dc 1 lúc thì thì dây cô doa máy phát khét. Sờ máy phát nóng bỏng. E nghi là bi máy phát kém. Nen e dang tháo ra kiểm tra thấy máy phát k kẹt. Cánh quạt bơm nước cúng k kẹt. Các bác cho e hỏi sao máy phát lại bị nóng ở đầu buli. Và sao máy nổ to quá. K chỉnh garanti dc. Cam thợ máy đặt e đã xem và chuẩn.e chỉnh lửa sớm muộn thế nào máy cũng òa ga to.
Dây dợ các bác thợ máy k biết tháo ra thế nào. E đã đấu khả cao áp ntn. Mobin có 2 dây. Chia điện có 2 dây. E cấp duong vào duong của môbin và dương vào dây đỏ của bộ chia (vì k thấy ký hiệu dương hay mát ở bộ chia) còn 1chân còn lại của môbin e đấu với chân còn lại của bộ chia. ( dây còn lại màu xanh). Máy đã có lửa. Các bác bảo em đã đấu đúng chưa. Có ảnh hưởng đến máy phát không? Mà máy phát nóng. E đã tháo máy phát kiểm tra bi. K thấy bó. Xe Suzuki 5 ta chạy chế hòa khí.
1. Nếu động cơ nổ được ,mình nghĩ hệ thống đánh lửa có thể không sai
2. Ga lanti lớn : Hở chân không,tại bộ chế,đường ống hơi,cổ góp nạp
3. Thay máy phát đi bạn,hệ thống đánh lửa không liên quan đến máy phát nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên