SK220-1 yếu di chuyển 1 bên, quay toa và vô ARM

L
Bình luận: 9Lượt xem: 1,100

leducanh88

Tài xế O-H
E có con kobeco sk220-1 đo áp bơm tổng 355kg bơm con 48kg làm việc vào arm với quay toa yếu lắm di chyển 1chân cũng yếu càc động tàc khàc vẩn binh thuờng. Lúc vào arm với quay toa e đo àp khiển chỉ đuợc 15kg , e vệ sinh tất cả các van ok roi . nhu vậy nó bị thoát áp khiển o đâu nhỉ
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Bị hẳn 1 vế bơm, 1 vế tay trang, 1 bên chân
Cái này cụ đổi thử đường ra của bơm chính để loại trừ balo, bơm, ngăn kéo.
Tiếp đến áp khiển cụ kiểm tra đơn giản thôi mà
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
E có con kobeco sk220-1 đo áp bơm tổng 355kg bơm con 48kg làm việc vào arm với quay toa yếu lắm di chyển 1chân cũng yếu càc động tàc khàc vẩn binh thuờng. Lúc vào arm với quay toa e đo àp khiển chỉ đuợc 15kg , e vệ sinh tất cả các van ok roi . nhu vậy nó bị thoát áp khiển o đâu nhỉ
Cụ đo áp ở vị trí nào được 15kg
 

hoannbk

Tài xế O-H
chân trái yếu + quay toa là bị 1 bơm rồi cụ. nếu đổi ống bơm tổng mà vẫn không thay đổi thì có khả năng kẹt spool trong ngăn kéo
 

nhacgtk48

Tài xế O-H
E có con kobeco sk220-1 đo áp bơm tổng 355kg bơm con 48kg làm việc vào arm với quay toa yếu lắm di chyển 1chân cũng yếu càc động tàc khàc vẩn binh thuờng. Lúc vào arm với quay toa e đo àp khiển chỉ đuợc 15kg , e vệ sinh tất cả các van ok roi . nhu vậy nó bị thoát áp khiển o đâu nhỉ
Đời này tay lái 7 ống khiển Cụ bít ống thứ 7 ở giữa xem còn mất nua Không .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên