'Siêu mẫu' mui trần Maserati GranCabrio

K
Bình luận: 1Lượt xem: 852

kuBAN

Tài xế O-H
Chiếc mui trần bốn chỗ của hãng xe Italy xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới tại triển lãm Frankfurt (Đức), sau một thời gian dài khiến người hâm mộ hồi hộp chờ đợi.

Với Maserati GranCabrio, nhà sản xuất Italy đã có một sự biến hóa tuyệt vời từ chiếc coupe GranTurismo của hãng thiết kế Pininfarina sang một cỗ máy mui trần


GranCabrio là mẫu mui trần 4 chỗ đầu tiên của Maserati. Ảnh: Autoblog

Trước khi sản phẩm này ra đời, người ta tự hỏi nó sẽ có mui bằng vải hay kim loại, bốn chỗ ngồi sẽ được giữ lại hay bị bỏ đi hàng ghế sau (giống chiếc Maserati Spyder), và loại động cơ nào sẽ được trang bị.

Giờ đây, câu trả lời đã xuất hiện. Không giống kiểu mui cứng trên Ferrari California, GranCabrio mang mui vải che kín cả khoang bốn chỗ ngồi, giúp tiết kiệm không gian lẫn trọng lượng.

Thực tế, đây là chiếc mui trần bốn chỗ đầu tiên của nhà sản xuất này. Maserati còn kiêu hãnh khoe đó là chiếc xe có trục cơ sở dài nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. GranCabrio trang bị động cơ V8 4,7 lít công suất 433 mã lực lấy lại từ chiếc GranTurismo S, hộp số tự động ZF 6 cấp.
















Theo VnEx​
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên