pham_t_dat
Thành viên O-H
Chào các cụ . Các cụ júp em vụ này với . Các bác xác dịnh hộ em các chân cua sâu congtơmet . Chân nào là chân +.chân nào là - . Chân nào là chân xung . Em cảm ơn các cụ . Máy dầu dời 2001
nhìn cảm biến thế kia thì làm gì còn giắc nữa bác.quan trọng vẫn phải xác định được chân cảm biến.còn dây nguồn vào xác định dễ mà- Bạn đo tại chân giắc chính đến cảm biến thì xác định dễ hơn nhé
-Thường dòng ford đời này cảm biến loại 3 dâynhìn cảm biến thế kia thì làm gì còn giắc nữa bác.quan trọng vẫn phải xác định được chân cảm biến.còn dây nguồn vào xác định dễ mà
như hình trên thì theo bác đâu là dây 1,2,3-Thường dòng ford đời này cảm biến loại 3 dây
-Dây 1 nguồn + 12 vôn
-Dây 2 tín hiệu
-Dây 3 mass thường trực
Xe này em đã từng làm 2 xe bị như vậy và em đã hết cách và làm liều đảo 6 vòng thì trúng và không hề bị gì cả. bác cứa đảo dây cho em đi. không sao đâu mà sợ. hư bác chịu hahaChào các cụ . Các cụ júp em vụ này với . Các bác xác dịnh hộ em các chân cua sâu congtơmet . Chân nào là chân +.chân nào là - . Chân nào là chân xung . Em cảm ơn các cụ . Máy dầu dời 2001
View attachment 38122
-Trường hợp của bạn thì mình chưa gặp,nhưng mình nghĩ trên cảm biến VSS sẽ có ký hiệu,nếu không có bạn cứ cấp nguồn mà thử,không được thì đảo chiều dây nhé,theo mình nghĩ không chết cảm biến đâunhư hình trên thì theo bác đâu là dây 1,2,3
Vâng em cảm on các bác nhiu-Trường hợp của bạn thì mình chưa gặp,nhưng mình nghĩ trên cảm biến VSS sẽ có ký hiệu,nếu không có bạn cứ cấp nguồn mà thử,không được thì đảo chiều dây nhé,theo mình nghĩ không chết cảm biến đâu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.