“Sao” tại SEMA Show 2009

P
Bình luận: 0Lượt xem: 973

Pe-pooh

Tài xế O-H



Ba trong số những “hàng khủng” tại hội chợ xe độ SEMA Show 2009 gồm Cadillac VSR, Camaro đen và chiếc Mustang của nhà vô địch drift Vaughn Gittin Jr.

SEMA Show 2009 diễn ra tại Las Vegas từ ngày 3-6/11 đã trở thành nơi quy tụ hàng loạt những mẫu xe đỉnh. Dưới đây là 3 biến thể độ độc đáo khác được giới thiệu tại triển lãm.
Cadillac VSR Sports Rod Concept


Cadillac rất dày công chuẩn bị cho sự xuất hiện của mẫu VSR Sports Rod Concept đặc biệt tại triển lãm SEMA Show 2009 và sẽ thực sự đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng chiếc xe có một không hai này.


Để tạo nên sức mạnh đúng như phản ánh từ vẻ bề ngoài hầm hố, “quái vật” VSR được trang bị động cơ V8 6.0L của GM có công suất 400 mã lực. Chiếc xe mang đậm hơi thở hiện đại được tạo ra từ sự kết hợp giữa kỹ thuật cơ khí tiên tiến, sự tỉ mỉ của đôi tay với chất liệu kim loại và sợi cacbon. VSR Sports Rod Concept xứng đáng là một cỗ máy tốc độ đích thực của thế kỷ 21.

Ngoài sức mạnh động cơ, những điểm nhấn khác góp phần tạo nên nét độc đáo là bộ mâm 5 chấu ngoại cỡ được cung cấp bởi Alcoa đi kèm những chiếc lốp Toyo, bộ khuếch tán khí phía sau đặt dưới phần hông đầy đặn, cụm đèn hậu được thiết kế bám chặt lấy đường cong mạnh mẽ của phần loe vè sau...Tất cả mang lại cho VSR Sports Rod Concept cái nhìn mới lạ không thể tìm thấy ở bất kỳ chiếc xe nào khác.
Biến thể “đen” Chevrolet Camaro


Có cả một “dàn” Camaro phô diễn hình thể tại SEMA Show 2009, tuy nhiên chiếc Camaro độ trong lớp sơn ngoại thất màu đen cá tính vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan. Chiếc xe tạo điểm nhấn với những đường gân dập nổi mạnh mẽ trên nắp capô chế tạo từ sợi cacbon, phần loe vè xe vạm vỡ và thiết kế đuôi gân guốc...

Mở cửa xe, bạn sẽ thấy phong cách của một cỗ máy tốc độ thể hiện ngay từ hàng ghế trước sợi cacbon, trong khi ở bên ngoài chất “đua” cũng toát lên từ bộ mâm 20 inch BBS đa chấu màu đen mờ, những chiếc lốp mỏng Hankook và bộ phanh Brembo cỡ lớn có các đĩa phanh được khoan lỗ. Nhưng điểm ấn tượng nhất ở chiếc “pony” là bộ siêu nạp Paxton. Điều này gợi lên phần nào sức mạnh động cơ V8 đặt bên dưới nắp capô.
Vaughn Gittin Jr. Mustang RTR-C


Mustang RTR-C là chiếc Mustang thứ 2 được chế tạo theo yêu cầu khách hàng của nhà vô địch drift thế giới Vaughn Gittin Jr. Phiên bản Mustang RTR-C được phát triển dựa trên chiếc Mustang RTR - một phiên bản độ khác từng được giới thiệu trước đây với gói nâng cấp trị giá gần 8.000 USD cho những điều chỉnh mạnh mẽ ở cả ngoại thất và nội thất.


Sự khác biệt lớn nhất giữa nguyên mẫu RTR và phiên bản RTR-C là việc sử dụng loại vật liệu trọng lượng nhẹ trong quá trình chế tạo. Tất cả mọi thứ, từ bộ mui cho đến bộ mâm HRE đều được bao phủ bằng sợi cacbon. Giảm trọng lượng tối đa trong khi sức mạnh được cung cấp bởi động cơ V8 tăng áp lên tới 550 mã lực đảm bảo RTR-C sẽ nhận được sự kiêng dè từ mọi đối thủ. Với giới hạn sản xuất chỉ 10 chiếc, có thể thấy mức giá 135.000 USD dường như là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên