Sách Handbook of Camera Monitor Systems

caibang9x
Bình luận: 0Lượt xem: 751

caibang9x

Tài xế O-H

Sách Handbook of Camera Monitor Systems​

sach-handbook-of-camera-monitor-systems.jpg
sach-handbook-of-camera-monitor-systems (2).jpg
sach-handbook-of-camera-monitor-systems (3).jpg
sach-handbook-of-camera-monitor-systems (4).jpg

Mô tả Sách Handbook of Camera Monitor Systems:​

- Dung lượng: 20,8 MB
- Định dạng: PDF bản đẹp, content rõ ràng, 539 trang
- Link tải: GG Drive tốc độ cao, nói không với Fshare

- Nội dung (GG dịch):

Cuốn sách đã biên tập này, Sổ tay về Hệ thống Màn hình Máy ảnh — Công nghệ Thay thế Gương Ô tô dựa trên ISO 16505, nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về khoa học và công nghệ của hệ thống màn hình camera (CMS).

Cuốn sách được sắp xếp thành 5 phần:

+ Phần I: “Các khía cạnh của Quy định và Thiết kế Hệ thống CMS” dành riêng cho thiết kế hệ thống của xe chở khách cũng như xe thương mại. Nó bao gồm một đóng góp bao gồm các khía cạnh tiêu chuẩn hóa và quy định cụ thể của CMS. Một chủ đề chính của CMS, được giải quyết bởi một đóng góp đặc biệt, là độ phân giải và độ sắc nét của hệ thống hoàn chỉnh.

+ Phần II: “Các nguyên tắc cơ bản của Công nghệ Ô tô cho CMS” bao gồm các nguyên tắc cơ bản có liên quan về hình ảnh ô tô, công nghệ giao diện video và các thành phần xử lý hình ảnh nhúng. Tất cả các đóng góp trình bày nội dung liên quan đến CMS. Các hiệu ứng quang học trong hệ thống màn hình camera kết hợp với các thiết lập đo lường quang học được trình bày trong một đóng góp đặc biệt.

+ Phần III: “Nhận thức thị giác của con người và thiết kế công thái học” bắt đầu bằng cách trình bày các đặc tính của nhận thức thị giác của con người đối với CMS. Nó bao gồm những đóng góp bao gồm thiết kế công thái học của CMS cho kịch bản xe thương mại rất khắt khe.

+ Phần IV: “Kiểm tra và khái niệm CMS đối với ô tô chở khách và xe thương mại” bao gồm nghiên cứu so sánh CMS và gương ngoại thất thông thường và được thực hiện đánh giá bằng cách sử dụng lái thử và kiểm tra tĩnh trong các điều kiện bên ngoài khác nhau. Đây là một văn bản duy nhất bao gồm các khía cạnh này liên quan đến các yêu cầu của ISO 16505 và UN R.46. Viện Nghiên cứu Đường cao tốc Liên bang Đức (BASt) đã thực hiện nghiên cứu này thay mặt cho Bộ Giao thông Vận tải và Cơ sở Hạ tầng Kỹ thuật số Liên bang Đức. Phần này của cuốn sách cũng có một phần đóng góp với các khái niệm về xe thương mại.

+ Phần V: “Chủ đề nâng cao” cung cấp nội dung có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến CMS. Nó bắt đầu bằng một cuộc thảo luận về các kịch bản đòi hỏi khắt khe trong CMS và bao gồm các tiêu chí về chất lượng hình ảnh. Một đóng góp đặc biệt trình bày một cách tiếp cận mới cho chuyển động trực quan và hình ảnh hóa chiều sâu cho các ứng dụng camera quan sát phía sau. Cuốn sách kết thúc với sự đóng góp dành riêng cho các khía cạnh an toàn chức năng rất quan trọng của CMS dựa trên ISO 26262. Cuốn sách giải thích những nguy cơ có thể phát sinh trong bối cảnh của CMS và cách chúng có thể được điều tra một cách có hệ thống

-------------------------
Mời các bác khám phá.
Giá xăng: 100L
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên