Rửa xe khô đang là xu hướng vệ sinh ô tô tại nhà

Serena_0144
Bình luận: 0Lượt xem: 748

Serena_0144

Tài xế O-H
Rửa xe khô đang là xu hướng vệ sinh ô tô tại nhà
Rửa xe khô (waterless car wash) đã phổ biến ở nhiều nước trên thế giới nay. Chỉ cần thao tác đơn giản, các nhân viên sẽ đến tận nhà để chăm sóc nội, ngoại thất của chiếc xe hơi bằng quy trình tiêu chuẩn và đặc biệt không cần dùng nước.

Rửa xe khô (waterless car wash) đã rất phát triển và phổ biến trên thế giới như ở các nước Châu Âu, Mỹ trong 10 năm qua với hơn 20 công ty cung cấp dịch vụ đang hoạt động. Hay ở Châu Á có Dubai, Hàn Quốc và Thái Lan chỉ tính riêng thành phố Bangkok mỗi tháng có đến 25.000 xe sử dụng dịch vụ rửa khô và hiện nay, rửa xe khô (waterless car wash) đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

rua-xe-kho-dang-la-xu-huong-ve-sinh-oto-tai-nha.png
Trong đó, gói dịch vụ cơ bản chăm sóc xe cho ngoại thất và nội thất sẽ có 7 loại dụng dịch được sử dụng để rửa xe.
Với 7 loại này, ở phần ngoại thất sẽ sử dụng 4 loại cho các hạng mục gồm: bề mặt sơn, kính, lốp xe và ca lăng, các loại dung dịch này sẽ giúp làm tan rã chất bẩn, giữ bóng bề mặt sơn. Và 3 loại dung dịch còn lại sẽ phục vụ các hạng mục bên trong nội thất bao gồm: da, nhựa và kính, chúng giúp làm sạch mặt ghế da, dưỡng bóng bề mặt da, giúp da mềm mại hơn.
rua-xe-kho-dang-la-xu-huong-ve-sinh-oto-tai-nha-1.png
Phần lớn người dùng dịch vụ lần đầu sẽ phân vân về việc với cách rửa xe khô này làm sao đảm bảo độ sạch cả ở ngoại thất và nội thất của chiếc xe.
Công nghệ rửa xe khô (waterless car wash) nước chỉ đóng vai trò làm ẩm bề mặt sơn và trung hòa dung dịch rửa xe tan ra đánh sạch vết bẩn, vậy nên lượng nước sử dụng trong mỗi lần rửa xe là rất ít, việc này giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm nước sạch.
Trong ba lô có khối lượng chứa đồ từ 20-30kg của các nhân viên rửa xe sẽ có đầy đủ máy hút bụi đã được vận hành bằng pin dự trữ, nước được chứa trong các bình xịt, dù xe ô tô để ở vị trí nào như hầm chung cư, hay tại điểm trông giữ xe,… vẫn có thể tiếp cận và thực hiện chăm sóc xe.
rua-xe-kho-dang-la-xu-huong-ve-sinh-oto-tai-nha-2.png



rua-xe-kho-dang-la-xu-huong-ve-sinh-oto-tai-nha-4.png

rua-xe-kho-dang-la-xu-huong-ve-sinh-oto-tai-nha-3.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên