
Với hai dòng xe mới Rocket III Roadster 2010, Speed Triple phiên bản đặc biệt, hãng xe Triumph đã một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu tại EICMA 2009.
Cái tên Triumph với nhiều fan hâm mộ các dòng siêu xe motor có lẽ không còn quá xa lạ bởi những gì mà các dòng xe của Triumph mang lại. Từ bộ khung cực chắc khỏe đến động cơ mạnh mẽ đã đưa các dòng xe của Triumph đạt đến đỉnh cao.
Tuy nhiên, đến tham dự EICMA 2009 lần này Triumph lại có vẻ như khá khiếm tốn khi chỉ mang đến hai dòng xe Rocket Roadster III 2010 và Speed Triple phiên bản đặc biệt.
Rocket III Roadster
Điểm nhấn đầu tiên khi chiêm ngưỡng “người hùng” Rocket III Roadster đó chính là ngoại hình "hầm hố", bên cạnh đó là động cơ và tính năng công nghệ cao nhất.
Đúng như cái tên của mình, dòng xe này quả thực có tốc độ không khác gì một quả rocket với động cơ 3 xy-lanh, dung tích 2.294cc đặc trưng của Triumph, trọng lượng 320 kg, chiều dài 2.500 mm, bình xăng 24 lít, mô-men xoắc cực đại 221Nm và bộ giảm âm mới ở mỗi bên.
Ngoài ra còn có hệ thống hãm phanh ABS tiêu chuẩn và nhiều cải tiến khác để tăng cường tính chất thoải mái cũng như khả năng điều chỉnh tốt hơn trong khi vận hành so với các dòng Rocket III trước.







Speed Triple Special
Chiến binh thứ hai của Triumph cũng làm nức lòng những người hâm mộ tại EICMA đó là Speed Triple Special. Đây là dòng xe từng được mệnh danh là “dòng xe hư đốn” vì kiểu dáng thiết kế được đánh giá là rất phá cách so với những dòng xe cùng loại trên thế giới. Tuy nhiên, nó vẫn cực kì oai vệ với động cơ 3 xi và phơi những nét gân guốc lực lưỡng, đầy uy lực.
Chiến binh thứ hai của Triumph cũng làm nức lòng những người hâm mộ tại EICMA đó là Speed Triple Special. Đây là dòng xe từng được mệnh danh là “dòng xe hư đốn” vì kiểu dáng thiết kế được đánh giá là rất phá cách so với những dòng xe cùng loại trên thế giới. Tuy nhiên, nó vẫn cực kì oai vệ với động cơ 3 xi và phơi những nét gân guốc lực lưỡng, đầy uy lực.




Theo 2wheelsblog