Rò rỉ hình ảnh R8 mui trần

C
Bình luận: 0Lượt xem: 936

camelR1

<font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i


Cuối cùng Audi đã đưa ra hình ảnh chính thức về mẫu R8 Spider đã được kỳ vọng từ lâu.

Trước lễ ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tuần tới, Audi đã chính thức đưa ra những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe R8 Spider. Theo những bức ảnh mới công bố, trái với dự đoán trước kia, R8 Spider không sử dụng kiểu mui Targa tháo rời được tương tự như của Porsche, mà sẽ là mẫu mui gập gọn sau khoang hành khách.

Một số thay đổi về thiết kế khác có thể nhận thấy ở nắp che máy thiết kế lại, các khe thông gió phong cách mới và sự biến mất của hai tấm “mang cá” sợi cácbon ở hai bên sườn xe, vốn là đặc trưng của mẫu R8 coupe. Ở phần hậu, hốc gió hai bên tạo cảm giác lớn hơn với các nan thưa thoáng hơn. Bộ ống xả kép được thay thế bằng hai họng xả lớn, hình elip đặt hai bên.

Tuy Audi chưa đưa ra thông số kỹ thuật chính thức của mẫu xe này, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2L, công suất 525 mã lực và moment xoắn 530 Nm.

R8 đang là một trong những chiếc xe thành công nhất của Audi, chiếc xe luôn trong tình trang "khan hàng". Sở hữu một kiểu dáng vô cùng bắt mắt, tính năng vận hành cao, giá thành hợp lí, đó là những lí do giải thích vì sao Audi R8 lại đắt khách đến vậy.

Tiếp nối thành công của R8 coupe, R8 Spider đang hâm nóng các fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới.







Theo Carscoop

choXe.net (theo AutoPro.ChannelVN.net)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên