Quy định về chuyên mục Sinh viên thảo luận- Chia sẻ kiến thức

Canh Miếu
Bình luận: 3Lượt xem: 12,243

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Xin chào các bạn sinh viên.

Chuyên mục sinh viên “Sinh viên thảo luận - Chia sẻ kinh nghiệm” là nơi để các bạn sinh viên có thể đăng các bài thảo luận, chia sẻ kiến thức học tập về kỹ thuật ô tô, về các thắc mắc trong định hướng nghề nghiệp, các kỹ năng cần chuẩn bị để có thể ra trường làm việc tốt hơn.
BQT khuyến khích các thành viên nâng cao tình thần chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong học tập và định hướng nghề nghiệp tương lai. Để cùng nhau xây dựng một cộng đồng kỹ thuật ô tô phát triển trong tương lai.

Nhằm xây dựng chuyên mục này thật chuẩn mực – tinh tế và giúp cho các bạn sinh viên hoạt động dễ dàng hơn, BQT có một số lưu ý sau đây:
- Thứ nhất, mọi thành viên khi tham gia thảo luận, ở chuyên mục này đều phải tuân thủ nội quy chung của diễn đàn. Đối với thành viên mới, có thể tham khảo lại nội quy diễn đàn tại đây.
- Hai là, với những thành viên chưa biết cách thức để đăng một bài viết mới có thể xem hướng dẫn tại đây.
- Thứ ba, nhằm xây dựng các bài viết ở chuyên mục đều thật sự chất lượng. BQT đưa ra bộ quy định về hình thức của một bài viết, mọi bài viết trong chuyên mục này đều phải tuân theo quy định này.

QUY ĐỊNH
Về hình thức của một bài viết trong chuyên mục “Sinh viên thảo luận - Chia sẻ kinh nghiệm”​

- Thứ nhất, về “Tiêu đề”:
Nội dung của tiêu đề của một bài thảo luận hay chia sẻ cần ngắn gọn, có ý nghĩa súc tích khái quát lên ý chính của bài viết, để mỗi thành viên khi đọc tiêu đề đều hiểu được ý chính mà người viết đang đề cập đến trong bài viết.
- Thứ hai, về “Nội dung bài viết”:
Nội dung bài viết cần nêu đầy đủ ý. Với một bài thảo luận cần nêu rõ câu hỏi, đi trực tiếp vào vấn đề, tránh lan man. Chỉ nên hỏi những vấn đề thực sự thắc mắc, không nên hỏi những thứ quá cơ bản mà mình có thể tự tìm hiểu được.
Với bài chia sẻ kiến thức cũng cần viết rõ ràng, đầy đủ ý. Nếu là bài copy thì cần ghi rõ nguồn.
- Thứ ba, về “Hình ảnh”:
Với tất cả các bài viết cần có hình ảnh minh họa về vấn đề mà bài viết đề cập đến.
(Nếu thành viên chưa biết cách up ảnh vào bài viết thì có thể tham khảo tại đây.)

BQT mong rằng đây sẽ là một sân chơi bổ ích, giúp các bạn phát triển hoàn thiện hơn cả về kiến thức, kỹ năng, cũng như là hình thành giá trị cốt lõi của bản thân mỗi sinh viên. Để các bạn có đầy đủ hành trang bước vào môi trường doanh nghiệp trong tương lai.

Trân trọng!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên