Quy định khi tham gia chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa máy công trình

Canh Miếu
Bình luận: 0Lượt xem: 8,231

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Kính thưa các cụ!
Chuyên mục “Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa máy công trình” đã được BQT cải tổ xong từ ngày 21/07/2018. Nhằm xây dựng lại chuyên mục này thật chuẩn mực – tinh tế và giúp cho thành viên hoạt động dễ dàng hơn, BQT có một số lưu ý sau đây:
- Thứ nhất, mọi thành viên khi tham gia thảo luận, ở chuyên mục này đều phải tuân thủ nội quy chung của diễn đàn. Đối với thành viên mới, có thể tham khảo lại nội quy diễn đàn tại đây.
- Hai là, với những thành viên chưa biết cách thức để đăng một bài viết mới có thể xem hướng dẫn tại đây.
- Thứ ba, nhằm xây dựng các bài viết ở chuyên mục đều thật sự chất lượng. BQT đưa ra bộ quy định về bài viết, mọi bài viết trong chuyên mục này đều phải tuân theo quy định này.

QUY ĐỊNH
Về bài viết tại chuyên mục “Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa máy công trình”​

Điều 1: Quy định về nội dung bài đăng
Chuyên mục “Chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa máy công trình” chỉ được phép đăng những nội dung liên quan đến hướng dẫn tháo lắp, cách thức kiểm tra và xử lý các pan bệnh, chia sẻ về cách xử lý những vấn đề thường gặp phải trong quá trình sửa chữa máy công trình, xe nâng, máy nông nghiệp
Ngoài những nội dung này sẽ được xem là không phù hợp. (Thành viên chú ý, không đăng bài hỏi về pan bệnh ở chuyên mục này.)

Điều 2: Quy định về hình thức của một bài viết.
Với mỗi bài viết khi đăng lên chuyên mục này đều phải tuân thủ theo chuẩn bài viết sau đây:
- Thứ nhất, về “Tiêu đề”:
Nội dung của tiêu đề phải khái quát lên ý chính của bài viết, để mỗi thành viên khi đọc tiêu đề đều hiểu được ý chính mà người viết đang đề cập đến trong bài viết.
- Thứ hai, về “Nội dung bài viết”:
Nội dung của một bài chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa nên được viết chi tiết nhất có thể, đưa ra các thông số chẩn đoán rõ ràng cho mỗi trường hợp. Nếu là một bài hướng dẫn về thao tác, cách thức xử lý một vấn đề thì cũng nên viết rõ các bước xử lý theo trình tự nhất định.
- Thứ ba, về “Hình ảnh”:
Để một bài chia sẻ được hoàn chỉnh và dễ hiểu thì cần có hình ảnh minh họa về nội dung vấn đề mà bài viết nêu ra, hình ảnh về sơ đồ nguyên lý, sơ đồ mạch điện nếu có.
(Nếu thành viên chưa biết cách up ảnh vào bài viết thì có thể tham khảo tại đây.)
Trân trọng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên