PR có phải là Quảng Cáo không ?

ThuyAnhObd
Bình luận: 0Lượt xem: 142

ThuyAnhObd

Tài xế O-H
Hỏi: PR có phải là Quảng Cáo không ?

Trả lời: PR và Quảng Cáo là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau.
*****

PR : Bản chất của việc PR là tạo ra hình ảnh riêng và tăng thiện ý từ phía khách hàng về công ty. PR giúp tạo nên lợi ích cho đôi bên.

PR là hình thức giúp khách hàng tự tìm đến công ty thông qua những giá trị và lợi ích cộng đồng mà doanh nghiệp mang lại ngay cả khi khách hàng chưa mua sản phẩm của mình.

Quảng Cáo : Là hình thức tuyên truyền, quảng bá nhằm đi tới mục tiêu chính đó là giới thiệu thông tin của sản phẩm đến khách hàng.

Quảng cáo là hình thức tập trung vào việc kêu gọi khách hàng mua hàng bằng thông điệp mà không mang lại lợi ích gì khác cho khách hàng ngoài giá trị sản phẩm.

Trong một chiến dịch truyền thông nên có cả 2 bước PR và Quảng Cáo vì chúng bổ trợ cho nhau nhé.
*******************

* PR : Từ viết tắt của Public Relations - Có nghĩa là Quan hệ công chúng
* ADS: Từ viết tắt của Advertising - Có nghĩa là Quảng Cáo

Mình là Thuý Anh Obd - Người theo đuổi giấc mơ mang tư duy và kiến Marketing đến với ngành dịch vụ ô tô
LH: 0967252339
A919F4C3-2771-41AA-9672-A2A9D8B7A601.jpeg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên