Phim cách nhiệt - kính oto giá rẻ nhất, chất lượng tốt, bảo hành đến 10 năm

S
Bình luận: 0Lượt xem: 1,644

sangcarq4

Tài xế O-H
Phim cách nhiệt 3M ngăn chặn tia cực tím giúp bạn giảm thiểu nguy cơ ung thư da tối đa.
Bạn có biết tại Việt Nam, ung thư da đứng hàng thứ 8/10 loại ung thư thường gặp nhất với tỷ lệ trung bình 2,9-4,5 ca/100.000 dân. Nguy cơ mắc bệnh có ở tất cả những người mà da của họ không thường xuyên được bảo vệ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Khi bạn ngồi trong xe, mặc dù đa phần bạn sẽ không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng một số phần cơ thể có thể như tay cầm lái. Có thể bạn không bị cháy nắng nhưng nguy cơ bị ung thư là rất cao vì tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím.
Nhưng bạn có thể ngăn chặn nguy cơ bị ung thư da khi mà bạn có thể trang bị cho chiếc xe của mình với phim cách nhiệt 3M. Hãy để hành trình của bạn và gia đình an toàn hơn, mát mẻ hơn với phim cách nhiệt 3M


*******
Không có gì là bí mật khi mà nội thất trên chiếc xe đắt tiền của bạn lại không chịu được sức nóng mặt trời. Sức nóng từ mặt trời được chiếu qua kính sẽ làm cho nội thất xe hơi của bạn nóng lên, hư hỏng qua ngày tháng từng chút từng chút một. Nhưng mà bạn hoàn toàn có thể hạn chế và làm mát hơn môi trường trong chiếc xe của bạn và hạn chế tối đa sự hư hỏng của nội thất vì nhiệt độ.
Phim cách nhiệt 3M sẽ hoàn toàn loại bỏ được nhiệt độ nóng bức khó chịu do mặt trời mang lại trong xe của bạn. 3M được nghiên cứu là có thể giảm được tia hồng ngoại đem nhiệt độ làm ảnh hưởng lên bề mặt nội thất trong xe tới 95% và ngăn chặn được khoảng 99% tia cực tím có hại (UV). 3M bảo vệ bạn và gia đình an toàn khỏi bị hư hại da và nội thất trên xe của bạn không bị phai màu và nứt, hư hỏng do nhiệt độ gây nên. Và khi di chuyển trên đường, 3M sẽ chống chói cho bạn tối đa. Không làm cho bạn bị mỏi mắt và nguy hiểm.
Với phim cách nhiệt 3M bạn có thể chọn nhiều loại, từ phim có màu nhạt đến đậm. Đem lại sự an toàn cho bạn và gia đình cùng với sự bảo vệ nội thất của chiếc xe thân yêu của bạn

loại xin Giá 5,8tr/xe
loại tốt Giá 4,8tr/xe
loại tốt Giá 3,5tr/xe

Thay kính ô tô lien hệ sẽ có giá tốt để lắp tận nơi

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và lắp đặt Film Cách Nhiệt 3M tận nơi
SANG CAR
Thay kính ô tô | Dán Phim cách nhiệt xe hoi giá rẻ
Tell: 0936039914, 0937-942-104 -đc: 99 đường 20-gò vấp
đt : 0937942104, 0936-039-914 đc: lầu9 chung cư khánh hội-q4-sg
Web: http://dankiengxeoto.com
http://sangautocarq4.blogspot.com/
Giá rẻ, chuyên nghiệp có làm tận nơi trong nội thành SG
cong-ty-phim-cach-nhiet-oto.jpg
cty-dan-kinh-cach-nhiet-xe-hoi.jpg
dan-chuyen-dan-kieng-xe-hoi.jpg
dan-dan-kinh-oto.jpg
dan-kieng-cach-nhiet-cho-xe-oto.jpg
dan-kieng-cach-nhiet-o-hcm.jpg
dan-kieng-cach-nhiet-oto.jpg
dan-kieng-oto.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên