Phân tích đặc điểm cấu tạo vào nguyên lý hoạt động của hệ thống phân phối khí VVT-I

khoadongluc
Bình luận: 25Lượt xem: 13,135

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Định dạng: rar
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Dung lượng: 6mb

a.png
 

tuan07105175

Tài xế O-H
Hệ thống VVT-i là thiết kế phun xăng của hãng Toyota theo nguyên lý điện - thủy lực. Cơ cấu này tối ưu hóa góc phối khí của trục cam nạp dựa trên chế độ làm việc của động cơ phối hợp với các thông số điều khiển chủ động.Hệ thống điện tử điều khiển van nạp biến thiên VVT-i (variable valve timing with intelligence) được thiết kế với mục đích nâng cao mô-men xoắn của động cơ, cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải độc hại. Các bộ phận của hệ thống gồm: Bộ xử lý trung tâm ECU 32 bit; bơm và đường dẫn dầu; bộ điều khiển phối khí (VVT) với các van điện; các cảm biến: VVT, vị trí bướm ga, lưu lượng khí nạp, vị trí trục khuỷu, nhiệt độ nước
 

ngotuanlinh88

Tài xế O-H
Xin chân thành cảm ơn các bác. Tuy nhiên em cũng có chút ý kiến thế này: Khi các bác chuyển sang pdf để up lên thì kiểm tra lại bản word lại nhé. Chứ mấy cái hình nó cứ bị mất , thấy khó hiểu lắm. Mong các bác giúp.
 

yobin

Tài xế O-H
bác ơi e down về bị die hểt rồi mong bác sớm up link lại dùm ae nhé!!
E đang phải làm đồ án môn về hế thống nhiên liệu VVT-i của TOYOTA CAMRy bác có tại liệu gưi luôn cho em theo mail nhé!! tks bác nhiều
maiconghoan@gmail.com
 

hohuuthanh1996

Tài xế O-H
bác ơi e down về bị die hểt rồi mong bác sớm up link lại dùm ae nhé!!
E đang phải làm đồ án môn về hế thống nhiên liệu VVT-i của TOYOTA CAMRy bác có tại liệu gưi luôn cho em theo mail nhé!! tks bác nhiều
maiconghoan@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn các bác. Tuy nhiên em cũng có chút ý kiến thế này: Khi các bác chuyển sang pdf để up lên thì kiểm tra lại bản word lại nhé. Chứ mấy cái hình nó cứ bị mất , thấy khó hiểu lắm. Mong các bác giúp.
sao k dk vậy b
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên