Pc200-8 bị kẹt van liên tục.

Khoadien
Bình luận: 30Lượt xem: 3,866

Khoadien

Tài xế O-H
Chả là chổ e có 3 con pc200-8, đều bị không tách được bơm, cắt lái lên đều 2 bơm.
Tháo cụm merge-divider kiểm tra thì thấy 2 con solenoid ls1 với ls2 này bị kẹt cái ty như trong hình, sau khi vệ sinh lắp lại, làm 1 lúc lại bị kẹt y vậy, e nhanh trí thay luôn solenoid mới vào và vẫn bị kẹt tiếp. Giờ e không biết phải làm sao với nó ạ.
 

Con.nhan.gheo

Tài xế O-H
Chủ yếu là dầu thủy lực bẩn,ct em cũng có 2 con 450-8 trước cứ tiếc dầu thủy lực trong quá trình sửa chữa hứng lại đổ vào,y như rằng là bị kẹt.
 

Khoadien

Tài xế O-H
Chủ yếu là dầu thủy lực bẩn,ct em cũng có 2 con 450-8 trước cứ tiếc dầu thủy lực trong quá trình sửa chữa hứng lại đổ vào,y như rằng là bị kẹt.
E đảm bảo dầu không bẩn ạh, dầu mới tinh trong trắng như ngọc trinh thế mới đau..
 

Tien95

Tài xế O-H
Ngọc trinh chắc gì đã Ngon , trong trắng chỉ là cái nhìn thấy thôi , bẩn hay sạch lại là vấn đề khác . Lọc lá chắc gì đã còn nguyên trinh mà bác kêu như Ngọc trinh . Ác cái 2 con van này khe hở khá nhỏ dầu bẩn ( hay mắt lọc như cái cúc quần Ngọc trinh rách cái là e cũng kẹt ) .
 

Công Tý

Tài xế O-H
Chả là chổ e có 3 con pc200-8, đều bị không tách được bơm, cắt lái lên đều 2 bơm.
Tháo cụm merge-divider kiểm tra thì thấy 2 con solenoid ls1 với ls2 này bị kẹt cái ty như trong hình, sau khi vệ sinh lắp lại, làm 1 lúc lại bị kẹt y vậy, e nhanh trí thay luôn solenoid mới vào và vẫn bị kẹt tiếp. Giờ e không biết phải làm sao với nó ạ.
Ls là chăn ở suốt cuối nên hay có bẩn nếu xe bác chưa thay dầu thì thay đi tiện thay hết lọc luôn em ngày trước làm con commatsu 450 nó bị vỡ cánh quạt nó hành em 1 tuần
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Chả là chổ e có 3 con pc200-8, đều bị không tách được bơm, cắt lái lên đều 2 bơm.
Tháo cụm merge-divider kiểm tra thì thấy 2 con solenoid ls1 với ls2 này bị kẹt cái ty như trong hình, sau khi vệ sinh lắp lại, làm 1 lúc lại bị kẹt y vậy, e nhanh trí thay luôn solenoid mới vào và vẫn bị kẹt tiếp. Giờ e không biết phải làm sao với nó ạ.
Phải Đảm bảo dầu thủy lực sạch sẽ vì khe hở của van nhỏ nên hay kẹt. cụ lấy bột rà mịn cho vào rà 1lúc sau lắp là hết kẹt
 

khanhkaka

Tài xế O-H
Chả là chổ e có 3 con pc200-8, đều bị không tách được bơm, cắt lái lên đều 2 bơm.
Tháo cụm merge-divider kiểm tra thì thấy 2 con solenoid ls1 với ls2 này bị kẹt cái ty như trong hình, sau khi vệ sinh lắp lại, làm 1 lúc lại bị kẹt y vậy, e nhanh trí thay luôn solenoid mới vào và vẫn bị kẹt tiếp. Giờ e không biết phải làm sao với nó ạ.
Có thể hệ thống dầu thủy lực của xe bác có vấn đề, bác kiểm tra kỹ lại dầu thủy lực xem có bị bẩn, bị nhiễm nước, có dùng đúng loại dầu thủy lực, các lọc thủy lực trên xe bác có thay thường xuyên không? Bác nói rõ xem khi các van bị kẹt thì nhiệt độ dầu thủy lực là bao nhiêu? rồi anh em sẽ chém tiếp, chúc bác mau tìm ra bệnh xe
 

Khoadien

Tài xế O-H
Có thể hệ thống dầu thủy lực của xe bác có vấn đề, bác kiểm tra kỹ lại dầu thủy lực xem có bị bẩn, bị nhiễm nước, có dùng đúng loại dầu thủy lực, các lọc thủy lực trên xe bác có thay thường xuyên không? Bác nói rõ xem khi các van bị kẹt thì nhiệt độ dầu thủy lực là bao nhiêu? rồi anh em sẽ chém tiếp, chúc bác mau tìm ra bệnh xe
Dạ máy này là máy công ty nên thay dầu và lọc định kì theo số giờ làm việc, nên đảm bảo dầu ko bẩn, trong suốt là đằng khác, công ty e hay dùng dầu 68 petrolimex nên chất lượng củng ko phải đểu.
Còn chuyện rà bột thì e đã thay solenoid mới nên nghỉ ko cần thiết.
Nhiệt độ dầu củng ko quá nóng, màn hình báo ở vạch xanh, sờ trực tiếp chỉ thấy ấm ấm.
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
A kiểm tra thử lọc hồi về có xuất hiện mạt mịn sắt hay đồng gì không đã.thường kẹt van do kim loại là nhiều

Rồi mình tìm coi nó xuất mạt ở đâu.làm triệt để ,chớ cứ vệ sinh chỗ kẹt hoài làm sao hết bệnh ạ,,
 

taisaolaithe

Tài xế O-H
Chả là chổ e có 3 con pc200-8, đều bị không tách được bơm, cắt lái lên đều 2 bơm.
Tháo cụm merge-divider kiểm tra thì thấy 2 con solenoid ls1 với ls2 này bị kẹt cái ty như trong hình, sau khi vệ sinh lắp lại, làm 1 lúc lại bị kẹt y vậy, e nhanh trí thay luôn solenoid mới vào và vẫn bị kẹt tiếp. Giờ e không biết phải làm sao với nó ạ.
20201026_093716.jpg


Của em bị mất cái lọc nên cũng hay bị cụ a
 

hanh73

Tài xế O-H
Bạn tháo ra , bảo dưỡng lại . Thay toàn bộ dầu ( hãy chọn dầu tốt mà dùng. Máy đời cao rất kén dầu. Riêng minh , làm bảo hành. Minh toàn báo khách thay dầu petrolimes 68 . Dầu chuẩn của nhà nước. Ko thế làm giả được .Ban thanh hết lọc . Lau rửa sạch thùng thủy lực la song
 

XuanDoanh

Tài xế O-H
cụ dùng lắp lại val cũ xong dùng giáp mịn nhật xoa cho khe hở hơi âm một chút là hết kẹt, kèm theo kéo cái lò xo cho nó giãn dài ra một chút là ăn tiền thôi cụ !
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
3 con pc200-8, đều bị không tách được bơm, cắt lái lên đều 2 bơm.
Tháo cụm merge-divider kiểm tra thì thấy 2 con solenoid ls1 với ls2 này bị kẹt cái ty như trong hình, sau khi vệ sinh lắp lại, làm 1 lúc lại bị kẹt y vậy, e nhanh trí thay luôn solenoid mới vào và vẫn bị kẹt tiếp. Giờ e không biết phải làm sao với nó ạ.
Nguyên nhân chính xác thì khó nói lắm cụ, sau khi cân chỉnh lại áp, lưu lương thì tạm thời ko thấy kẹt nữa

Nguyên tắc của chẩn đoán bệnh là phải "XĂM SOI" nhiều thứ, nhiều triệu chứng. Nếu ta chỉ "CHĂM CHÚ" nhìn vào một triệu chứng (là bị kẹt) thì khó đoán trúng nguyên nhân gây bệnh!!!

Ở bệnh này có mấy việc chưa thấy ai hỏi!!! Mà cũng không thấy chủ nhân bài viết nói ra:
  1. Cái solenoid mới là hàng như thế nào, chất lượng ra sao, có bảo đảm tốt không v.v...?? Nhưng yếu tố này có vẻ không quan trọng lắm mặc dù cũng là một trong số các nguyên nhân gây bệnh vì trước đó thì van cũ cũng đã bị kẹt rồi!!
  2. Nhớt thủy lực đã bảo đảm là sạch, mới.......nhưng nhiệt độ của nhớt thủy lực khi làm việc có ổn không?? Tôi cho rằng nó không ổn?? Mà nguyên nhân nhiệt độ không ổn có thể là vì "CÂN CHỈNH" chưa đúng. Sở dĩ nói vậy vì rõ ràng là sau khi "CÂN CHỈNH LẠI" thì đã mất hiện tượng kẹt van. Nhiệt độ nhớt thủy lực mà nóng thì kim loại nó dãn nở ra gây kẹt là chuyện tất nhiên.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên