PC1250-7 turbo đỏ rực

H
Bình luận: 61Lượt xem: 10,123

hoangjimy

Thành viên O-H
Các Bậc tiền bối xin giúp đỡ em con này với. Em làm con 1250-7 4 tháng nay rùi. em tháo bơm thủy lực, ngăn kéo làm lại, kim cũng đã cân lại. thủy lực hiện nay rất thoát máy, khỏe, không ghì động cơ, nước không sôi, áp ban đầu 40kg, ghì tải 320kg, áp khiển 40kg, nhưng ban đêm làm thì turbo rất đỏ. nếu chỉnh thủy lực vừa vừa thì turbo đỏ và khạc lửa mỗi khi mới vào tải. nếu chỉnh thủy lực khỏe, đọng cơ không bị lim nhưng turbo đỏ và đỏ cả dàn ống xả. kim đã cân lại và thay nhưng vẫn thế, turbo cũng đã thay.Điện không báo lỗi gì cả, mà con này bị từ lâu rùi, nhiều thợ xủ lý nhưng không được. Em nghĩ là do lượng dầu từ kim đốt không hết nên khi em ga đột ngội không tải cũng thấy lửa khạc ra ống xả nhưng cân và thay kim rùi vẫn không được. Bác tiền bối nào tư vấn giúp em cái không em không lấy được tiền chủ máy mà làm 4 tháng rùi
 

duyauto711

Thành viên O-H
Các Bậc tiền bối xin giúp đỡ em con này với. Em làm con 1250-7 4 tháng nay rùi. em tháo bơm thủy lực, ngăn kéo làm lại, kim cũng đã cân lại. thủy lực hiện nay rất thoát máy, khỏe, không ghì động cơ, nước không sôi, áp ban đầu 40kg, ghì tải 320kg, áp khiển 40kg, nhưng ban đêm làm thì turbo rất đỏ. nếu chỉnh thủy lực vừa vừa thì turbo đỏ và khạc lửa mỗi khi mới vào tải. nếu chỉnh thủy lực khỏe, đọng cơ không bị lim nhưng turbo đỏ và đỏ cả dàn ống xả. kim đã cân lại và thay nhưng vẫn thế, turbo cũng đã thay.Điện không báo lỗi gì cả, mà con này bị từ lâu rùi, nhiều thợ xủ lý nhưng không được. Em nghĩ là do lượng dầu từ kim đốt không hết nên khi em ga đột ngội không tải cũng thấy lửa khạc ra ống xả nhưng cân và thay kim rùi vẫn không được. Bác tiền bối nào tư vấn giúp em cái không em không lấy được tiền chủ máy mà làm 4 tháng rùi
bác tháo mặt máy ra kiểm tra xem , đo áp suất buồng đốt xem hơi kém ko. gioăng mặt máy có quá dày ko
 

hoangjimy

Thành viên O-H
bác tháo mặt máy ra kiểm tra xem , đo áp suất buồng đốt xem hơi kém ko. gioăng mặt máy có quá dày ko
em đã tháo mặt máy rùi, tất cả vẫn còn ngon. Chủ máy cũng đã mua thêm 1 cái động cơ trong sg ra, lắp lên cũng bị y như vậy. Hơi của máy 1100 và 1250 rất tốt và ít khi hỏng lắm
 

hoangjimy

Thành viên O-H
Triệu chứng rõ ràng, cái cần làm thì đã làm không đúng rồi...Rõ như ban ngày thế kia thì còn gì để tư vấn nữa đây!!
em cũng nghĩ do kim, dầu đốt không hết nhưng rất nhiều người đã cân và thay kim rồi. em cũng đã nhờ nhiều cao thủ, ai làm xong cũng nói chắc chắn ko đỏ nữa nhưng ban đêm lại đỏ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Triệu chứng rõ ràng, cái cần làm thì đã làm không đúng rồi...Rõ như ban ngày thế kia thì còn gì để tư vấn nữa đây!!
Em không phải dân máy to, chưa làm máy này bao giờ, nhưng muốn học hỏi, mong bác phân tích giúp chỗ này. Hơn nữa, thấy bảo thay động cơ mới rồi mà vẫn bị thì quả là huyền bí quá, có lẽ nào 2 cái động cơ cùng hỏng như nhau
 

tathanhluank55

Thành viên O-H
năm kia em cũng gặp 1 em pc 200-6. Cũng đỏ rực tubô . Nước không sôi. Rất nhiều thợ về thay đủ thứ. Mặt máy cũng thay.động cơ cũng làm lại . Nổ không tải 30 phút là tubô và ống xả đỏ rực. Tháo rời bơm ra cũng vẫn vậy. Nhưng nó không ác như cụ thay động cơ mới vào mà vẫn bị.về sau e nó được 1 cao thủ làm được.e không rõ tên này làm gì .nhưng e chỉ nghĩ được quá trình nổ của động cơ có vấn đề .của cụ thay động cơ mà vẫn bị thì đâu phải do động cơ.
 

cakhokhe2015

Thành viên O-H
Turbo đỏ rực vào ban đêm là bình thường mà. Ban ngày do trời sáng quá nên ta không nhìn thấy thôi. Trước đây mình toàn châm thuốc lá từ turbo mà. Không vấn đề gì đâu!
 

uchidahd

Thành viên O-H
Turbo đỏ mà cứ để châm thuốc thì chịu bác! Mua thêm 2 bình xịt cứu hỏa đi là vừa! Em thấy nhiều máy cháy lắm
 

TECHNOLOGYCK4

Thành viên O-H
Các Bậc tiền bối xin giúp đỡ em con này với. Em làm con 1250-7 4 tháng nay rùi. em tháo bơm thủy lực, ngăn kéo làm lại, kim cũng đã cân lại. thủy lực hiện nay rất thoát máy, khỏe, không ghì động cơ, nước không sôi, áp ban đầu 40kg, ghì tải 320kg, áp khiển 40kg, nhưng ban đêm làm thì turbo rất đỏ. nếu chỉnh thủy lực vừa vừa thì turbo đỏ và khạc lửa mỗi khi mới vào tải. nếu chỉnh thủy lực khỏe, đọng cơ không bị lim nhưng turbo đỏ và đỏ cả dàn ống xả. kim đã cân lại và thay nhưng vẫn thế, turbo cũng đã thay.Điện không báo lỗi gì cả, mà con này bị từ lâu rùi, nhiều thợ xủ lý nhưng không được. Em nghĩ là do lượng dầu từ kim đốt không hết nên khi em ga đột ngội không tải cũng thấy lửa khạc ra ống xả nhưng cân và thay kim rùi vẫn không được. Bác tiền bối nào tư vấn giúp em cái không em không lấy được tiền chủ máy mà làm 4 tháng rùi
bệnh này hơi lại đấy bác, bác noi thuỷ lực ngon rồi, thay động cơ khác mà vẫn thế thì hơi lạ thật đấy. bệnh này e mù tịt rồi chống gậy xem các bác chém thôi.
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Em không phải dân máy to, chưa làm máy này bao giờ, nhưng muốn học hỏi, mong bác phân tích giúp chỗ này. Hơn nữa, thấy bảo thay động cơ mới rồi mà vẫn bị thì quả là huyền bí quá, có lẽ nào 2 cái động cơ cùng hỏng như nhau
2 em động cơ có thể không cùng hỏng như nhau, mà chỉ là "Cùng dùng chung 1 cái gì đó bị hỏng" được đảo qua đảo lại.
 

hoangjimy

Thành viên O-H
2 em động cơ có thể không cùng hỏng như nhau, mà chỉ là "Cùng dùng chung 1 cái gì đó bị hỏng" được đảo qua đảo lại.
mỗi khi đọc bài viết của bác Ngu Tư Nguyên em rất khâm phục về kiến thức sâu rộng của bác. Nhiều vấn đề ae đưa lên cũng chỉ mong bác phán 1 câu để tìm ra hướng. Em cũng nghĩ như bác, nhưng bác có thể nói rõ cho em các nguyên nhân có thể để e loại trừ dần không.
VD: két gió, thiếu gió, kim cân và chỉnh chưa chuẩn hay turbo. Cái ji e cũng kiểm tra rùi mà chưa được, em cũng sợ do kim e cân, thay nhưng vẫn chưa chuẩn. cảm ơn bác
 

audi@@

Thành viên O-H
mỗi khi đọc bài viết của bác Ngu Tư Nguyên em rất khâm phục về kiến thức sâu rộng của bác. Nhiều vấn đề ae đưa lên cũng chỉ mong bác phán 1 câu để tìm ra hướng. Em cũng nghĩ như bác, nhưng bác có thể nói rõ cho em các nguyên nhân có thể để e loại trừ dần không.
VD: két gió, thiếu gió, kim cân và chỉnh chưa chuẩn hay turbo. Cái ji e cũng kiểm tra rùi mà chưa được, em cũng sợ do kim e cân, thay nhưng vẫn chưa chuẩn. cảm ơn bác
em thì nghĩ do vật liệu làm mỏng quá mà ko có giải nhiệt nên đỏ là bình thường, bác thử làm cái quạt giải nhiệt cho nó xem hay luồn cho nó một cái ống gió vô turbo thử. mong góp ý với bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
2 em động cơ có thể không cùng hỏng như nhau, mà chỉ là "Cùng dùng chung 1 cái gì đó bị hỏng" được đảo qua đảo lại.
Ọc! Bác làm em tý thì luồn sợi miến qua lỗ mũi. Thú thật, với ô tô thì em cũng chén được nhiều em mà người khác cũng đổi cụm để loại trừ, nhưng vụ này thì chịu thật, nó huyền bí quá. Mong bác chỉ dạy cho mấy đường sắc nét để em cất vào túi gấm
 

haidangdenso

Thành viên O-H
Theo tôi nghĩ như cụ xem lại hộp PTO xem nó có bị bó bi hoặc ghì do biến dạng khong . tuy trường hợp này ít sẩy ra nhưng chính vì vậy có khi hay chủ quan chứ máy hai cái lại hỏng như nhau, thủy lực thì làm đi làm lại , mà động cơ mổ khong tải đã thấy khói cuộn len rồi
 

audi@@

Thành viên O-H
Ọc! Bác làm em tý thì luồn sợi miến qua lỗ mũi. Thú thật, với ô tô thì em cũng chén được nhiều em mà người khác cũng đổi cụm để loại trừ, nhưng vụ này thì chịu thật, nó huyền bí quá. Mong bác chỉ dạy cho mấy đường sắc nét để em cất vào túi gấm
em thì chưa nghe tình trạng này bao giờ cả chỉ thấy leen nhớt trên turbo ,rồi turbo hú kêu thôi còn đỏ thì em nghĩ kim đã cân, béc cũng cân lại thì ko có lý do nào mà dầu dư ra bô cháy được, với lại bác xem kỹ giúp em cái van trên cổ turbo mà có ống hơi lên cổ hút ak. có thể nó bị nứt hay ko hoạt động chính xác nên hơi nóng dồn nhiều sinh ra nóng đỏ turbo.
 

cakhokhe2015

Thành viên O-H
Tôi nói thật các bác lại ko tin. Trước tôi vận hành máy nén khí XP750, tôi toàn dí thuốc lá vào turbo để châm thôi mà. Còn turbo trên con PC450 thì có gắn lớp cách nhiệt nên chưa châm thử.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên